Tầm nhìn phi phát thải của doanh nghiệp
Nỗ lực phi phát thải không chỉ thực hiện trách nhiệm với môi trường và xã hội mà còn tạo nền tảng cho sự phát triển lâu bền của chính doanh nghiệp.
160 kết quả phù hợp
Tầm nhìn phi phát thải của doanh nghiệp
Nỗ lực phi phát thải không chỉ thực hiện trách nhiệm với môi trường và xã hội mà còn tạo nền tảng cho sự phát triển lâu bền của chính doanh nghiệp.
Toyota và hành trình 'xanh hóa' thị trường ôtô Việt Nam
Kết thúc năm 2022, Toyota dẫn đầu thị trường xe du lịch Việt Nam. Một trong những yếu tố làm nên thành công của Toyota là sự bền bỉ với những sản phẩm hướng tới năng lượng xanh.
NCB đồng hành hiện thực hóa ước mơ người Việt
Chuyển mình bứt phá mọi phương diện và lan tỏa nguồn năng lượng tích cực, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) đang mở ra con đường tới thành công cho triệu ước mơ của người Việt.
Giải pháp khí sạch toàn diện mang theo tầm nhìn bền vững của Panasonic
Với bộ giải pháp sức khỏe toàn diện, Panasonic viết tiếp chặng đường 50 năm tại Việt Nam bằng nỗ lực cải thiện chất lượng không khí, kiến tạo cuộc sống khoẻ mạnh cho người Việt.
Chuỗi nhà hàng sinh ra từ tình yêu ẩm thực Nhật
Chỉ trong một tuần, thương hiệu ẩm thực Nhật Bản Hatoyama đã khai trương hai nhà hàng mới tại Hà Nội và Hạ Long, nhận được sự ủng hộ lớn từ thực khách.
'Hành động vì một Việt Nam xanh' tặng 150.000 cây cho tỉnh Quảng Trị
Hoạt động được tổ chức nhằm hưởng ứng chương trình “Trồng mới 1 tỷ cây xanh - vì một Việt Nam xanh” do Thủ tướng Chính phủ phát động.
Agribank khẳng định thương hiệu bằng những giải thưởng uy tín
Những nỗ lực của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) trong năm qua được ghi nhận bằng những giải thưởng trong nước và quốc tế.
Suntory PepsiCo bảo vệ tài nguyên nước hướng đến phát triển bền vững
Theo Phó tổng giám đốc phụ trách Đối ngoại và Truyền thông Suntory PepsiCo Việt Nam, bảo vệ nguồn nước giữ vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững của công ty.
Thủ tướng: Không hy sinh môi trường lấy tăng trưởng kinh tế
Đây là thông điệp được Thủ tướng nhấn mạnh tại Diễn đàn & Triển lãm Kinh tế xanh GEFE 2022, qua đó kêu gọi EU hỗ trợ công nghệ và nguồn vốn cho Việt Nam phát triển kinh tế xanh.
Động cơ hybrid phù hợp cơ sở hạ tầng tại Việt Nam
So với ôtô thuần điện, các mẫu xe hybrid được xem là lựa chọn lý tưởng bởi không yêu cầu cơ sở hạ tầng đặc biệt.
Panasonic khởi động chương trình trồng rừng 'Sống khỏe, góp xanh'
Hưởng ứng lời kêu gọi trồng 1 tỷ cây xanh của Chính phủ, Panasonic Việt Nam khởi động “Sống khỏe, góp xanh cùng Panasonic” nhằm nâng cao ý thức bảo vệ rừng trong cộng đồng.
Routine - thương hiệu thời trang Việt chinh phục Đông Dương
Sân chơi của các local brand thời trang không còn giới hạn trong nước. Và Routine là một trong những thương hiệu Việt tiên phong phủ sóng Đông Dương.
Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam - hành trình 15 năm và những dấu ấn đáng nhớ
Hành trình bền bỉ của Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam trải qua nhiều cột mốc đặc biệt. Qua từng cột mốc, niềm vui mà quỹ sữa mang lại cho trẻ em khó khăn lại được nhân lên gấp nhiều lần.
Suntory PepsiCo Việt Nam gieo mầm xanh, ươm những điều tốt đẹp
“Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh” 2022 mang về kết quả ấn tượng với hơn 60.000 cây được trồng mới, cùng hiệu ứng lan tỏa góp phần nâng cao nhận thức về trồng rừng - giữ nước.
Toyota xanh hóa giao thông Việt Nam bằng dòng sản phẩm hybrid
Trong xu thế hiện nay, xe hybrid đang là dòng xe xanh được ưa chuộng góp phần giảm phát thải, đồng thời đảm bảo được công năng sử dụng.
TP.HCM cùng 4 tỉnh phối hợp triển khai tuyến đường vành đai 200 km
Theo kế hoạch, đường vành đai 4 TP.HCM đi qua qua 5 tỉnh, thành phố được khởi công tháng 9/2024 và khai thác vào quý I/2028.
Xe hybrid - bước chuyển nhịp nhàng của ngành ôtô Việt Nam
Tập trung phát triển dòng xe hybrid tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường, Toyota góp phần tạo ra bước chuyển nhịp nhàng cho ngành công nghiệp ôtô Việt Nam.
Heineken Việt Nam nỗ lực trồng rừng, bảo tồn 3 tỷ lít nước mỗi năm
Thông qua hành trình phủ xanh rừng cùng giải pháp bảo tồn nguồn nước bền vững, Heineken Việt Nam dần tiến đến mục tiêu bù hoàn 100% lượng nước trong sản phẩm năm 2025.
Nỗ lực đổi mới hướng tới phát triển bền vững của Suntory PepsiCo
Với hành trình trồng cây “vì Việt Nam xanh” và loạt sáng kiến cải tiến sản phẩm, Suntory PepsiCo là một trong những công ty tiên phong các hoạt động hướng tới phát triển bền vững.
Hành trình trồng rừng giữ nước năm 2022 của ‘Triệu cây xanh’
Hơn cả giá trị vô hạn với sinh quyển, sinh khối và nước ngầm, cây trồng mới trong dự án “Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh” giúp người dân Đắk Lắk và Đắk Nông thêm hy vọng.