Toyota góp phần xanh hóa học đường, hướng đến phát triển bền vững
Trong năm nay, Toyota Việt Nam trồng hơn 1.000 cây xanh tại các trường học trên nhiều tỉnh thành, tạo cảnh quan xanh mát cho không gian học đường, hướng đến bảo vệ môi trường.
160 kết quả phù hợp
Toyota góp phần xanh hóa học đường, hướng đến phát triển bền vững
Trong năm nay, Toyota Việt Nam trồng hơn 1.000 cây xanh tại các trường học trên nhiều tỉnh thành, tạo cảnh quan xanh mát cho không gian học đường, hướng đến bảo vệ môi trường.
Cùng Chan La Cà 'lấm bẩn' để yêu màu xanh nơi vườn quốc gia Núi Chúa
Nếu đã phải lòng vẻ đẹp Tây Bắc trong video du lịch của travel blogger Chan La Cà, bạn sẽ tiếp tục “đứng hình” trước sự nét hoang sơ từ Núi Chúa qua thước phim mới nhất của anh.
Unilever và OMO truyền cảm hứng trồng cây, bảo vệ rừng vì khí hậu
Trồng cây, truyền cảm hứng cho cộng đồng cùng bảo vệ và tái tạo rừng nhằm giảm tác động biến đổi khí hậu là trụ cột trong chương trình phát triển bền vững của Unilever Việt Nam.
Thêm một mầm cây, Suntory PepsiCo Việt Nam chung tay bảo vệ rừng
Suntory PepsiCo Việt Nam khẳng định tầm nhìn “Phát triển vì những điều tốt đẹp” qua chiến dịch trồng rừng, bảo vệ nguồn nước mang tên “Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh”.
Suntory PepsiCo Việt Nam tiếp nối hành trình trồng rừng giữ nước
Với tầm nhìn "Phát triển vì những điều tốt đẹp", Suntory PepsiCo Việt Nam tiếp tục năm thứ 2 chương trình trồng rừng nhằm chung tay bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu.
Đặt 1 đơn hàng trên Lazada, góp trồng 1 cây xanh cùng Unilever
Người tiêu dùng hiện đại không chỉ lựa chọn sản phẩm xanh làm từ nguyên liệu bảo vệ môi trường, mà còn có thể góp sức trồng cây thông qua những đơn hàng cùng Unilever trên Lazada.
Hành trình đi dọc Việt Nam trồng cây xanh
Với thông điệp "Nếu yêu Việt Nam, hãy yêu môi trường", hai bạn trẻ đã kết hợp chuyến đi du lịch của mình để làm điều ý nghĩa cho vùng đất mà họ tới.
Thực hành sống xanh với 5 sản phẩm hữu cơ, có thể sử dụng nhiều lần
Sống xanh sẽ không còn là trào lưu nhất thời, khi bạn chọn sử dụng các sản phẩm quen thuộc như quần, áo, ống hút, xà phòng, bông tẩy trang làm từ nguyên liệu tái chế, bền vững.
Shopee hỗ trợ doanh nghiệp xanh, khuyến khích lối sống bền vững
Shopee kết hợp nhà bán hàng và thương hiệu giới thiệu danh mục sản phẩm, dịch vụ thân thiện với môi trường, góp phần lan tỏa lối sống bền vững tại Việt Nam.
Huawei chú trọng chiến lược số hóa và phát triển xanh của APAC
Là khu vực kinh tế năng động bậc nhất thế giới hiện nay, các quốc gia APAC (châu Á - Thái Bình Dương) đang hướng đến mục tiêu xanh trong công cuộc chuyển đổi số.
Chủ tịch EuroCham: Việt Nam dẫn đầu khu vực về năng lượng tái tạo
Chủ tịch EuroCham đánh giá Việt Nam đang nắm bắt tốt xu hướng phát triển kinh tế xanh và ngày càng thu hút nhiều doanh nghiệp nước ngoài nhờ nỗ lực phát triển bền vững.
Thêm 70.000 cây được trồng mới vì 'màn chắn xanh' Việt Nam
Qua chiến dịch “Lấm bẩn vì màn chắn xanh Việt Nam”, thêm 70.000 cây keo lâu năm được trồng tại huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên - Huế, góp phần khôi phục rừng và tạo sinh kế.
Toyota Việt Nam trao tặng 13.200 cây phủ xanh rừng phòng hộ
Đầu năm nay, Toyota Việt Nam tiếp tục đồng hành Bộ Tài nguyên và Môi trường hưởng ứng chương trình “1 tỷ cây xanh - Vì Việt Nam xanh” tại một số tỉnh trên cả nước.
Cảng biển Việt Nam chuyển mình theo hướng xanh và thông minh hơn
Trước thách thức chung của thế giới, các cảng biển tại Việt Nam cần những giải pháp cụ thể để có thể chuyển mình theo hướng xanh và thông minh hơn.
Hành trình ươm mầm xanh tại Lào Cai
Qua chiến dịch “Tết An Bình”, ABBank hỗ trợ trồng 25.000 cây xanh tại Lào Cai, đồng thời mang đến nhiều học bổng giá trị và hoạt động ý nghĩa cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Hành trình ‘biết ơn hóa hành động’ khởi đầu năm mới Nhâm Dần
Đi qua một năm đầy khó khăn và biến động, người Việt vẫn chọn biết ơn như điểm tựa tinh thần. Không chỉ vậy, mọi người còn cùng nhau hiện thực hóa lòng biết ơn trước khi bước sang.
Minh Tú, Trang Lou chia sẻ kế hoạch 'ăn Tết xanh'
Không chỉ thay hình đại diện "môi xanh" độc đáo, Minh Tú và Trang Lou còn tích cực lan tỏa hành động vì môi trường thông qua trào lưu "ăn Tết xanh".
Món quà Tết đặc biệt cho những người xứng đáng
Người lao động, công nhân hay các Đoàn viên, thanh niên, tình nguyện viên xứng đáng nhận những món quà cùng lời tri ân cho sự hy sinh và đóng góp giúp Việt Nam vượt qua đại dịch.
Cocoon và hành trình truyền cảm hứng sống xanh
Trong suốt chặng đường phát triển, thương hiệu mỹ phẩm Việt thuần chay Cocoon luôn đặt mục tiêu làm đẹp đi đôi với trách nhiệm cộng đồng.
World Bank dự báo GDP Việt Nam năm 2022 tăng 5,5%
Theo báo cáo điểm lại cập nhật tình hình kinh tế Việt Nam của Ngân hàng Thế giới (WB) công bố ngày 13/1, kinh tế Việt Nam sẽ tăng trưởng GDP năm 2022 đạt 5,5%.