Routine tạo khác biệt với chiến dịch ‘Coffee lovers’ cùng Helly Tống
Routine tạo dấu ấn riêng trong làng thời trang Việt với chiến dịch Coffee Lovers đồng hành cùng Helly Tống - cái tên gắn liền với lối sống xanh.
86 kết quả phù hợp
Routine tạo dấu ấn riêng trong làng thời trang Việt với chiến dịch Coffee Lovers đồng hành cùng Helly Tống - cái tên gắn liền với lối sống xanh.
Ai từng ghé thăm trang trại bò sữa của Vinamilk cũng đều ấn tượng trước bầu không khí thoáng đãng, màu xanh bao phủ bạt ngàn.
Ngày 31/3 tại Đà Nẵng, Ahamove nhận bàn giao 200 chiếc xe máy điện VinFast Feliz S để đưa vào vận hành dịch vụ cho thuê xe điện (EV Rental) trên địa bàn.
Mở rộng kinh doanh taxi điện, Công ty TNHH Đồng Thúy sở hữu thương hiệu Lado Taxi đã ký hợp đồng thuê và mua xe ôtô điện số lượng lớn với Công ty GSM và VinFast.
Tiết kiệm nước sạch, thực phẩm, nấu vừa, ăn đủ… là thông điệp Sasco lan tỏa đến cộng đồng và hành khách trong nỗ lực xanh hóa Trái Đất, hướng đến lối sống bền vững toàn diện.
Kết thúc năm 2022, Toyota dẫn đầu thị trường xe du lịch Việt Nam. Một trong những yếu tố làm nên thành công của Toyota là sự bền bỉ với những sản phẩm hướng tới năng lượng xanh.
“Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” là nét đẹp văn hóa đầu xuân năm mới. Vì một Việt Nam xanh, Toyota Việt Nam tích cực hưởng ứng phong trào này.
Không chỉ là phương tiện đi lại, chiếc ôtô còn thể hiện vị thế của chủ sở hữu. Với những doanh nhân trẻ muốn khẳng định bản thân, Toyota Camry là lựa chọn không nên bỏ qua.
Traphaco đã trở thành thương hiệu dược phẩm quen thuộc tại Việt Nam, in đậm dấu ấn trong tâm trí người tiêu dùng nhiều thế hệ suốt 50 năm lịch sử.
So với ôtô thuần điện, các mẫu xe hybrid được xem là lựa chọn lý tưởng bởi không yêu cầu cơ sở hạ tầng đặc biệt.
Trong xu thế hiện nay, xe hybrid đang là dòng xe xanh được ưa chuộng góp phần giảm phát thải, đồng thời đảm bảo được công năng sử dụng.
Tập trung phát triển dòng xe hybrid tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường, Toyota góp phần tạo ra bước chuyển nhịp nhàng cho ngành công nghiệp ôtô Việt Nam.
Hướng đến phát triển bền vững, ESG không còn xa lạ với giới trẻ Việt Nam qua cuộc thi “Tìm kiếm ý tưởng xanh - chữa lành Trái Đất”.
Sở hữu tiêu chuẩn sống vừa an nhiên thư thái, vừa sôi động đủ đầy, Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire thu hút nhiều gia đình trẻ dịch chuyển về phía đông Hà Nội.
Đây là tháng 6 tồi tệ nhất của doanh số ôtô mới tại Anh kể từ năm 1996. Nguyên nhân vẫn đến từ tình trạng thiếu hụt chip bán dẫn trên phạm vi toàn cầu.
Tiếp nối thành công của sự kiện tại TP.HCM giữa tháng 5, VinFast tiếp tục nối dài hành trình trải nghiệm các mẫu xe xanh đến 6 tỉnh, thành phố trên cả nước.
Rau WinEco chinh phục giới nội trợ nhờ quy mô sản xuất hiện đại, khép kín cùng quy trình kiểm soát khắt khe từ Nhật Bản. Dịp đầu năm, thương hiệu trợ giá đến 50% các sản phẩm.
Những thói quen bảo vệ môi trường dù nhỏ nhất cũng có thể tạo ra tác động lâu dài. Thay đổi này đòi hỏi nhiều nỗ lực, nhưng đem lại kết quả xứng đáng.
Từ 4/12 đến 25/12, ngày hội du lịch TP.HCM 2021 tổ chức trực tuyến, nhằm đáp ứng nhu cầu du khách cũng như kích cầu, góp phần khôi phục hoạt động ngành công nghiệp không khói.
Khi lên chuyến bay giải cứu về Việt Nam, chị Mai không nghĩ sẽ phải xa con lâu đến vậy. Tuy nhiên, với tinh thần lạc quan, chị tận dụng thời gian mắc kẹt để làm nhiều việc ý nghĩa.