Qatar Airways tăng tần suất khai thác chặng Hà Nội - Doha
Hãng sẽ tăng tần suất lên 3 chuyến bay mỗi ngày từ tháng 7 đến tháng 9 trong dịp cao điểm du lịch hè.
202 kết quả phù hợp
Hãng sẽ tăng tần suất lên 3 chuyến bay mỗi ngày từ tháng 7 đến tháng 9 trong dịp cao điểm du lịch hè.
Vợ chồng ông Ravi Gupta (Ấn Độ) đã khởi kiện Singapore Airlines vì chiếc ghế hạng thương gia không thể ngả sau, khiến vợ chồng ông không chợp mắt được trên chuyến bay.
Năm 2024, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đẩy mạnh triển khai gói tín dụng với mức lãi suất cho vay từ 5,99%/năm, kéo dài đến hết 31/1/2025.
Các dịch vụ bổ túc tay lái giúp tài xế mới hoặc người sở hữu bằng lái lâu năm nhưng ít điều khiển xe có thể tích lũy kinh nghiệm trên đường và tự tin hơn sau vô lăng.
Một chủ tiệm bánh đã thiệt hại trị giá 16.000 USD do đơn hàng 4.000 bánh nướng mà Tesla đặt trước, nhưng lại báo hủy vào phút chót.
Hãng hàng không Japan Airlines (JAL) của Nhật Bản ước tính vụ cháy máy bay do va chạm với phi cơ cảnh sát biển khiến họ thiệt hại 15 tỷ yen (104,8 triệu USD).
VKS cáo buộc các bị can có sai phạm khi được giao thẩm định phương án bồi thường thuộc dự án sân bay Điện Biên, gây thiệt hại hàng chục tỷ đồng.
Brodie Chapman (20 tuổi) vừa đâm đơn kiện hãng hàng không Emirates (UAE) lên một tòa án ở Anh, với cáo buộc chất lượng dịch vụ không tương xứng với quảng cáo, theo Independent.
Hãng bảo hiểm PVI bồi thường trên 1,5 triệu USD thân máy bay cho công ty sở hữu Bell 505 bị rơi và đang làm thủ tục bồi thường cho các hành khách tử vong trên chuyến bay.
Trong chuyến thăm đầu tiên của một tàu chiến Pháp từ sau đại dịch Covid-19, khinh hạm Prairial đã tổ chức các cuộc diễn tập và trao đổi kinh nghiệm với lực lượng Hải quân Việt Nam.
Đúng 21 ngày sau khi hành lý bị thất lạc, hành khách đã nhận được mức đền bù theo quy định là 400 USD (9,4 triệu đồng) cho 20 kg hành lý.
Video giám sát tại sân bay ghi lại cảnh nhân viên hãng Spirit Airlines ném ba lô của hành khách vào sọt rác, sau khi các nhân viên này đánh cắp vật dụng cá nhân của khách.
Với việc Trung Quốc mở cửa trở lại, các hãng hàng không đã tăng cường lịch trình và các sân bay tích cực tuyển dụng để đáp ứng nhu cầu du lịch.
Một hành khách bay từ Bangkok về Hà Nội thông báo mất hành lý ký gửi. Phía hãng bay đưa ra mức đền bù tạm thời nhưng người này chưa đồng ý.
Chủ nhân hành lý đã phải dùng AirTag để định vị, khiếu nại lên hãng bay và nhờ cảnh sát can thiệp mới tìm ra chiếc hành lý thất lạc suốt 4 tháng.
Ông Jacopo Di Stefano và J-Invest sẽ thu về 100 triệu euro sau khi tòa án yêu cầu chính phủ Italy bồi thường cho các chủ nợ và cổ đông của hãng bay Aerolinee Itavia SpA.
Đại diện một số hãng hàng không ở Việt Nam nhận xét việc chờ sát ngày để săn vé máy bay rẻ dịp Tết mang lại nhiều rủi ro.
AirTag đã giúp cô gái định vị và tìm thấy hành lý thất lạc của mình sau nhiều ngày tìm kiếm, đồng thời vạch trần lời nói dối trắng trợn của hãng quản lý sân bay.
Dù mang lại lợi ích cho các hãng hàng không song các chuyến bay liên danh lại nhận những phàn nàn ở nhiều mức độ từ khách hàng.
Đôi khi, hãng hàng không có thể nâng hạng cho bạn và điều đó sẽ thật tuyệt. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, bạn lại bị hạ hạng dù đã trả tiền cao.