Một trung tâm thương mại ở TP Thủ Đức không được mở cửa
Ngày 3/10, nhiều gian hàng mỹ phẩm, quần áo... tại một trung tâm thương mại ở TP Thủ Đức tất bật chuẩn bị hoạt động trở lại thì nhận được thông báo chưa được mở cửa.
1.208 kết quả phù hợp
Một trung tâm thương mại ở TP Thủ Đức không được mở cửa
Ngày 3/10, nhiều gian hàng mỹ phẩm, quần áo... tại một trung tâm thương mại ở TP Thủ Đức tất bật chuẩn bị hoạt động trở lại thì nhận được thông báo chưa được mở cửa.
Phong tỏa một tòa nhà của Bệnh viện Việt Đức
Lực lượng chức năng tạm thời phong tỏa nhà D Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức (Hà Nội) khi phát hiện một người chăm sóc bệnh nhân dương tính với SARS-CoV-2.
Hà Nội cần chuẩn bị gì cho 'bình thường mới'?
Hầu hết hoạt động, dịch vụ thiết yếu đã được cho phép trở lại. Tuy nhiên, chuyên gia cho rằng TP cần có sự chuẩn bị, cẩn trọng nhất định khi hướng đến những thành quả lâu dài hơn.
Kiến nghị cho xe buýt ở Hà Nội chạy lại từ ngày 1/10
Kiến nghị này cũng kèm theo đề xuất người phục vụ trên xe buýt phải được tiêm vaccine, phương tiện đã được khử khuẩn và hành khách phải đeo khẩu trang.
Shop thời trang, mỹ phẩm rục rịch đón khách
Trong ngày đầu hoạt động lại, không khí mua sắm ở một số tuyến phố thời trang của thủ đô còn vắng vẻ, thưa thớt. Các chủ shop dành phần lớn thời gian dọn dẹp, là lượt lại quần áo.
0h ngày 29/9 sẽ gỡ phong tỏa ổ dịch có gần 600 F0
Ổ dịch ngõ 328 và 330 Nguyễn Trãi (Thanh Xuân, Hà Nội) bùng phát từ ngày 23/8, đến nay đã ghi nhận 595 trường hợp mắc Covid-19. Khu vực này sẽ được gỡ phong tỏa vào 0h ngày 29/9.
Khi nào hàng triệu học sinh thủ đô quay lại trường?
Chuyên gia cho rằng đây là thời điểm thích hợp để Hà Nội cho học sinh đi học trở lại nếu xây dựng đầy đủ các phương án, tiêu chí an toàn.
Giá kit xét nghiệm nhanh Covid-19 bán ở các nước ra sao?
Bộ kit test Covid-19 đã được nhiều nước phổ biến và khuyến khích sử dụng. Ở Mỹ, Nhật Bản, Singapore... các loại kit test được bán rộng rãi với mức giá 180.000-700.000 đồng/kit.
Khách mua hàng online ở TP.HCM: 'Chờ 2 tháng vẫn chưa nhận được đồ'
Những khách mua sắm online ở TP.HCM và Hà Nội phải chờ đợi mỏi mòn suốt nhiều tháng, tuy nhiên họ thông cảm vì đây là giai đoạn khó khăn và không muốn hủy đơn hàng.
Văn hóa 996 thay đổi thói quen dùng đồ hiệu của giới trẻ Trung Quốc
Thay vì đổ hết tiền để mua một chiếc túi xa xỉ, nhiều người trẻ muốn chi tiêu khôn ngoan hơn vào những thứ mang lại cho họ sự tự do thực sự cùng cảm giác hạnh phúc.
Covid-19 thay đổi ngành hàng làm đẹp thế nào?
Dịch bệnh tiếp tục thay đổi nhiều lĩnh vực, trong đó có ngành hàng làm đẹp, theo hướng đẩy mạnh kênh bán hàng trực tuyến, triển khai hoạt động mới để phù hợp thực tế.
Weilaiya Việt Nam ra mắt bộ gội - xả chiết xuất nấm truffle
Dầu gội phục hồi đa tầng nấm truffle của Weilaiya chiết xuất từ thành phần cao cấp và công nghệ hiện đại, hỗ trợ giải quyết các vấn đề về tóc và da đầu cho người dùng.
Tâm lý người dùng thay đổi thế nào qua giỏ hàng mỹ phẩm trên TMĐT?
Lượng đơn hàng mỹ phẩm trên sàn TMĐT tăng mạnh cho thấy xu hướng đầu tư cho dưỡng da, làm đẹp của người dùng ngày một lớn.
Vì sao đàn ông chuộng sản phẩm tắm gội '2 trong 1'?
Nếu là “tấm chiếu mới” đang từng bước xây dựng phong cách riêng, bạn không nên bỏ qua các sản phẩm tiện lợi và có nhiều công dụng như dòng tắm gội “2 trong 1”.
Cách giúp tài tử Hàn có làn da căng bóng
Jung Hae In cho biết anh hạn chế uống rượu và không ăn các món chứa nhiều chất béo.
Tận dụng thời điểm giãn cách để trẻ hóa làn da
Làm việc ở nhà, da vẫn có thể bị lão hóa do tiếp xúc ánh sáng xanh từ màn hình laptop, điện thoại. Chăm sóc da với sản phẩm bổ sung retinol sẽ giúp cải thiện sự tươi trẻ.
Không bao lâu sau khi hứa hẹn cho phụ nữ tiếp tục đi làm, phía Taliban vừa thông báo nữ giới phải ở nhà cho đến khi một hệ thống hoàn chỉnh được thiết lập để bảo vệ an toàn.
Sao Hàn có ảnh hưởng trong làng thời trang
G-Dragon, Jennie, Lisa... là những cái tên nổi bật trong làng thời trang nhờ gu ăn mặc sành điệu, thường xuyên tạo ra xu hướng.
Dù khoác lên người bộ suit vừa vặn hay áo oversized, nam diễn viên vẫn thể hiện được nét sang trọng.
Đằng sau việc chọn ngôi sao nam để quảng cáo mỹ phẩm cho nữ
Những sản phẩm do các nam thần châu Á quảng bá đều nhận được sự quan tâm của người hâm mộ và nhanh chóng bán hết sạch.