Cục C45: Đủ căn cứ khẳng định tàu Sunrise 689 bị cướp biển
"Bọn cướp biển rất tinh vi, khống chế, thu thiết bị liên lạc, tìm kiếm hộp đen. Song bọn chúng không tìm được hộp đen mà chỉ thu được thẻ nhớ", Cục trưởng C45 nói.
513 kết quả phù hợp
Cục C45: Đủ căn cứ khẳng định tàu Sunrise 689 bị cướp biển
"Bọn cướp biển rất tinh vi, khống chế, thu thiết bị liên lạc, tìm kiếm hộp đen. Song bọn chúng không tìm được hộp đen mà chỉ thu được thẻ nhớ", Cục trưởng C45 nói.
Cướp biển lộng hành Đông Nam Á: Không dễ đối phó
Chống cướp biển Đông Nam Á là tâm huyết của nhiều nước như Singapore, Malaysia, Indonesia… nhưng vẫn còn nhiều rào cản, đặc biệt về chính trị.
Cướp biển Đông Nam Á và chiêu cài nội gián
Cài người vào các tàu chở dầu để thu thập thông tin chính xác là chiêu thức mà cướp biển Đông Nam Á thường dùng, nhưng phát hiện và phòng chống chuyện này là không dễ dàng.
Cướp biển ở Đông Nam Á nguy hiểm nhất thế giới
Thực hư vụ tàu Sunrise 689 của Việt Nam bị cướp hàng ngàn tấn dầu đang được cơ quan chức năng làm rõ song một dạng tội phạm mới có tổ chức, khác xa cướp biển Somalia.
Du thuyền hết phép 4 năm vẫn ngang nhiên hoạt động
Mặc cho giấy phép đã hết hạn 4 năm, các du thuyền nhà hàng trên hồ Tây vẫn hoạt động kinh doanh, nhiều du thuyền còn thiết kế thành quán bar hiện đại.
Ai đứng sau những thương hiệu Việt vang bóng thế kỷ 20?
Ông chủ thương hiệu Hynos, bột Bích Chi, gốm sứ Minh Long hay người đã xây dựng chợ Bình Tây biểu tượng Sài Gòn... đều là những doanh nhân Việt nức tiếng thế kỷ 20.
6 ngày đối mặt bọn cướp biển có súng trên tàu Sunrise
18 thuyền viên bị nhóm cướp dồn vào căn phòng chật chội, dùng súng, dao khống chế, mỗi ngày chỉ cho ăn một bữa. Chúng đe dọa nếu ai phản kháng sẽ bị xử lý ngay.
Các vụ cướp tàu dầu đình đám trên Biển Đông
Trong vài tháng qua, hàng loạt vụ cướp tàu dầu xảy ra tại các vùng biển Đông Nam Á trở thành nỗi lo ngại sâu sắc với các hãng tàu biển.
Có thể bỏ quy định khống chế chi quảng cáo
Chính phủ vẫn ngập ngừng, song nhiều ý kiến tại Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho rằng nên bỏ quy định khống chế chi quảng cáo của doanh nghiệp.
Thủy thủ Sunrise kể giây phút bị cướp biển tấn công
"Bọn chúng rất giỏi về kỹ năng hàng hải và am hiểu các thiết bị điều khiển và đường đi lối lại trên tàu. Thậm chí chúng nắm rất rõ quy luật đi lại, sinh hoạt của các thủy thủ".
Chuyện khó nói của Chúa đảo Đào Hồng Tuyển
Gần 30 năm đổi mới, cộng đồng doanh nhân Việt Nam đang èo uột và thiếu nhiều thứ. Môi trường kinh doanh hiện tại, dù có những bước cải thiện đáng kể, nhưng chưa đủ hậu thuẫn họ.
Nhiều người tiêu dùng lánh xa hoa quả Trung Quốc
Có tiền nhưng nhiều gia đình vẫn không dám ăn hoa quả trái mùa, biết con thiếu chất nhưng không dám mua... do tâm lí sợ rau quả phun hóa chất, hàng kém chất lượng bán tràn lan.
Y án chung thân quý bà lừa 25 tỷ
26 bị hại đồng loạt kháng cáo và yêu cầu tòa hủy bản án sơ thẩm. Họ cho rằng khoản tiền 25 tỷ là mồ hôi công sức nhiều năm tích cóp mới có được.
Ô mai ba không vẫn tràn ngập chợ Hà Nội
Các loại ô mai được bày la liệt trên nền đất, không hạn sử dụng, không nguồn gốc xuất xứ, không thành phần sản xuất.
10 du thuyền đắt đỏ nhất thế giới
Trang Business Insider vừa thống kê top 10 chiếc du thuyền đắt đỏ nhất thế giới, với mức giá từ 250 triệu USD đến 1 tỷ USD.
Bằng niềm đam mê và khao khát đưa món tàu hũ trở thành một thương hiệu, qua nhiều khó khăn, Đinh Tuấn Ân đã trở thành giám đốc công ty TNHH tàu hũ HAT.
Phú Quốc xây dựng cảng đón tàu khách siêu sang
Cục Hàng hải Việt Nam vừa được giao khẩn trương hoàn thiện hồ sơ và trình Bộ Giao thông - Vận tải phê duyệt Quy hoạch chi tiết cảng hành khách quốc tế Phú Quốc trong tháng 8/2014.
Hàng trăm container đang bị bỏ rơi tại Đà Nẵng
“Công ty Cổ phần Kính nổi Chu Lai đã có văn bản báo cáo Thủ tướng Chính phủ về việc bỏ rơi 658 container lốp ô tô cũ tại cảng Đà Nẵng do đơn vị này nhập về để phục vụ sản xuất”.
Nhặt được 400 triệu đồng, tìm trả lại cho người đánh mất
Dù cuộc sống khó khăn, song khi nhặt được số tiền 400 triệu đồng, ông Đinh Xuân Nhật vẫn tìm trả lại người mất.
Đường sắt bỏ hoang, hàng năm vẫn tốn 10 tỷ đồng
Dù ngưng hoạt động, Nhà nước vẫn phải chi gần cả chục tỷ đồng để trùng tu công trình, trả lương cho nhân viên đang làm nhiệm vụ trên tuyến đường sắt cầu Giát - Nghĩa Đàn, Nghệ An.