3 thói quen giúp Gen Z tiết kiệm
Tiết kiệm tiền là vấn đề được Gen Z quan tâm hàng đầu hiện nay. Những người trẻ nỗ lực xây dựng thói quen để tiến gần đến tự do, thoải mái trong tài chính.
3.467 kết quả phù hợp
3 thói quen giúp Gen Z tiết kiệm
Tiết kiệm tiền là vấn đề được Gen Z quan tâm hàng đầu hiện nay. Những người trẻ nỗ lực xây dựng thói quen để tiến gần đến tự do, thoải mái trong tài chính.
Người đàn ông 25 tuổi quyến rũ nhất thế giới và một chiến lược nội y
Khác với Justin Bieber hay những sao nam khác, Jungkook nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ khi trở thành đại sứ toàn cầu cho Calvin Klein.
Người ngoại cỡ vẫn bị nhãn hàng thời trang bỏ quên
Sở hữu chỉ số cân nặng lớn hơn mức trung bình, nhiều người dùng thời trang đau đầu tìm kiếm váy áo phù hợp với số đo, tỷ lệ cơ thể.
Áo ngực ngộ nghĩnh bước ra từ sàn diễn
Sau khi xuất hiện liên tục trong mùa mốt đầu năm, các thiết kế áo ngực hình thù ngộ nghĩnh, đáng yêu được nhiều người nổi tiếng nhiệt tình hưởng ứng.
Phụ nữ cao cũng khó mua quần áo
Không chỉ phụ nữ thấp bé, khách hàng sở hữu chiều cao vượt trội cũng gặp khó khi mua sắm trang phục. Các thương hiệu thời trang chưa tập trung phục vụ nhóm người dùng này.
3 tháng đầu năm, 8 idol Hàn Quốc thành đại sứ thương hiệu cao cấp
J-Hope (BTS), Jimin (BTS) và các thành viên nhóm nhạc NewJeans lần lượt trở thành đại sứ các nhãn hàng thời trang xa xỉ chỉ trong 3 tháng đầu năm 2023.
8 bạn trẻ dưới 30 tuổi tiết lộ số dư tài khoản tiết kiệm
Sau 8 năm đi làm, Hoài Thương tự hào với tài khoản tích lũy lên đến 1,5 tỷ đồng. Trong khi đó, Nguyễn Giang chưa thể có phần tiền tiết kiệm riêng và vẫn được cha mẹ chu cấp.
6 món quà lý tưởng cho tín đồ đồng hồ
Ngoài những mẫu đồng hồ tinh xảo, người đam mê đồng hồ thường sẽ yêu thích những món phụ kiện hữu ích như hộp đựng hay bộ dụng cụ sửa chữa cá nhân.
Cảm hứng thúc đẩy dệt may phát triển xanh tại Texfuture Việt Nam 2023
Từ 22/3 đến 24/3, triển lãm Texfuture Việt Nam Xuân Hè 2023 được tổ chức hướng đến mục tiêu phát triển ngành dệt may gắn với kinh tế tuần hoàn, kinh tế xanh và chuyển đổi số.
Mặt trái của việc bùng nổ mua sắm online
Theo thống kê, số lượng nhân viên bán hàng ở Hàn Quốc đã giảm trong 42 tháng liên tiếp, kể từ tháng 9/2019.
Jeremy Scott rời Moschino sau một thập kỷ dẫn dắt
Sau 10 năm làm việc với vai trò Giám đốc sáng tạo tại thương hiệu thời trang Moschino, Jeremy Scott tuyên bố rời đi, để trống vị trí nhà thiết kế chính.
Người mẫu nam mặc váy, khoe ngực tại Tuần lễ thời trang Seoul
Tại buổi trình diễn của thương hiệu Sling Stone trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Seoul 2023, gần một nửa người mẫu nam diện váy áo khoe ngực trần, cơ bắp.
Thời thanh xuân của Song Hye Kyo
Song Hye Kyo ra mắt từ năm 18 tuổi, hơn 20 năm qua, cô vẫn giữ vững danh hiệu "Nữ hoàng phim truyền hình Hàn Quốc" và liên tiếp cho những bộ phim bùng nổ rating.
KOL, KOC thời trang không dễ kiếm tiền
Nhiều KOL, KOC lĩnh vực thời trang khẳng định không dễ dàng để kiếm được tiền từ công việc. Một số gặp áp lực đổi mới phong cách, số khác không biết định giá với nhãn hàng.
Sao nam không dám mặc váy như con rể Xuân Hinh vì còn nhiều e sợ
Khác với thị trường quốc tế, các nam nghệ sĩ của Vbiz dường như không mấy mặn mà với trang phục kết hợp chân váy.
Khách sạn ở Nha Trang sẵn sàng đón khách Trung Quốc
Trước việc khách đoàn Trung Quốc trở lại Việt Nam, các nhà hàng, khách sạn tại Nha Trang tiến hành tái tạo trang thiết bị, đào tạo nhân viên, sẵn sàng đón khách.
Hỏa hoạn thiêu rụi 7 ki-ốt ở TP.HCM
Đám cháy bùng lên tại ki-ốt bán hàng thời trang rồi lan sang 6 ki-ốt khác nằm bên cạnh tại xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh. Hỏa hoạn khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi.
Tiết kiệm được nhiều tiền hơn nhờ sống cùng ba mẹ
Nhờ được gia đình hỗ trợ, nhiều bạn trẻ không phải lo lắng về vấn đề tài chính.
Cảm hứng thời trang tối giản từ BST Uniqlo hợp tác Christophe Lemaire
Hợp tác cùng NTK tài hoa đến từ nước Pháp - Christophe Lemaire, Uniqlo mang đến BST Uniqlo U Xuân Hè mới, mang đậm dấu ấn tối giản.
Thương hiệu đồng hồ thu hút Gen Z như thế nào
Tiếp cận khách hàng Gen Z là một bài toán khó với các thương hiệu đồng hồ. Để hoàn toàn chinh phục nhóm người dùng này, nhãn hàng phải xây dựng chiếc lược tiếp thị mới mẻ, độc đáo.