Balenciaga là thương hiệu nổi bật nhất nửa cuối 2021
Nhà mốt Tây Ban Nha thu hút sự chú ý khi hợp tác cùng thương hiệu Gucci và màn ra mắt bộ sưu tập Haute Couture 2021.
3.467 kết quả phù hợp
Balenciaga là thương hiệu nổi bật nhất nửa cuối 2021
Nhà mốt Tây Ban Nha thu hút sự chú ý khi hợp tác cùng thương hiệu Gucci và màn ra mắt bộ sưu tập Haute Couture 2021.
Cách các thương hiệu xa xỉ cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng
Đề cao tính bảo mật và riêng tư trong mọi quy trình dịch vụ, các thương hiệu xa xỉ biết cách khiến trải nghiệm của khách hàng trở nên khác biệt.
Xu hướng giày đi mưa gây tranh cãi
Nhiều thương hiệu quốc tế ra mắt các thiết kế giày cao su màu sắc với mức giá từ vài trăm USD.
Người trẻ Hàn dốc tiền sắm đồ hiệu vì không mua nổi nhà
Khi việc tiết kiệm để mua nhà trở nên vô nghĩa, giới trẻ xứ kim chi đổ tiền vào túi Chanel và giày Gucci. Điều này cũng kéo theo sự nhộn nhịp của thị trường đồ hiệu giả.
Tính bản địa trong ngành công nghiệp thời trang
Với xu hướng lên ngôi của thời trang mang tính bền vững, quần áo làm từ vật liệu tái chế của những nhà thiết kế bản địa dần được ưa chuộng.
Sau đại dịch, trang phục thoải mái lên ngôi. Điều này khiến quần áo giống nghệ sĩ trở thành ý tưởng hợp lý cho dịp Halloween.
Saigon Expresso: 4 quận, huyện tiêm đủ 2 mũi vaccine
Theo cổng thông tin Covid-19 TP.HCM, đến nay có 4 quận huyện đã hoàn thành 100% 2 mũi vaccine là quận 5, 11, Phú Nhuận và huyện Củ Chi.
Hàng trăm nhà phố trung tâm TP.HCM chờ người thuê mới
Hàng loạt tuyến đường kinh doanh và dịch vụ sầm uất ở trung tâm TP.HCM vẫn chưa thể phục hồi sau "cú sốc" Covid-19 dù TP đã nới lỏng giãn cách xã hội.
F5 phong cách với trang phục tại shop NT Hoài Thương
Trang phục tại NT Hoài Thương được khách hàng yêu thích nhờ có mẫu mã đa dạng, cập nhật thường xuyên theo xu hướng mới.
Trào lưu mặc áo kẻ ngang đã qua sử dụng
Những mẫu áo kẻ ngang cũ được giới trẻ tìm mua. Cùng với phong cách preppy, thiết kế đang nổi tiếng trở lại.
Lượt tìm kiếm mẫu giày trắng trên Lyst tăng 97% và doanh thu của Vans cũng hơn 7.800% sau khi bộ phim "Squid Game" công chiếu trên thế giới.
Cát-xê của nữ vũ công Hàn tăng 80 lần sau hai tháng
Báo chí Hàn Quốc ví nữ vũ công No:ze như "nàng Lọ Lem của ngành quảng cáo". Cát-xê của cô tăng cao sau khi tham gia show truyền hình.
Nam diễn viên được gọi là bảo vật quốc gia của Nhật Bản
Trong hai năm, tạp chí thời trang hàng đầu Nhật Bản Vivi đều lựa chọn Yamazaki Kento đứng đầu danh sách "bảo vật quốc gia", dựa trên kết quả do 10.000 khán giả bình chọn.
Vấn nạn massage trá hình ở New York
Những người đàn ông trả 60 USD cho dịch vụ massage, bỏ thêm từ 40 USD nếu muốn mua dâm trọn gói khi đến nhà thổ đội lốt quán massage ở New York.
Đồ thiết kế của Kanye West bị chê
Nam rapper ra mắt sản phẩm áo hoodie đơn giản với nhiều màu sắc khác nhau có mức giá 90 USD.
Jung Kook (BTS) bị cáo buộc quảng cáo chui
Một người đã đệ đơn khiếu nại lên Ủy ban Công bằng Thương mại Hàn Quốc, yêu cầu làm rõ việc Jung Kook (BTS) thường xuyên quảng cáo lén cho nhãn hiệu thời trang của anh trai.
Xu hướng được Prada, Dolce & Gabbana lăng xê trong năm 2022
Dolce & Gabbana mang đến những thiết kế kinh điển của thương hiệu trong bộ sưu tập Xuân - Hè 2022.
Cảnh trái ngược tại các phố kinh doanh ở Hà Nội
Các tuyến phố kinh doanh chuyên biệt như cây cảnh Hoàng Hoa Thám, ôtô cũ Nguyễn Văn Cừ hay đồ trang trí Hàm Long đã hoạt động trở lại sau khi Hà Nội nới lỏng giãn cách xã hội.
Nhiều nhà mốt tuyên bố ngừng sử dụng lông có nguồn gốc động vật. Điều này cho thấy sự thay đổi lớn về tư duy và nhu cầu khách hàng.
MC mới của Olympia có thành tích học tập tốt, mua nhà, ôtô năm 20 tuổi
Khánh Vy từng là MC của nhiều chương trình truyền hình và sự kiện trong nước cũng như quốc tế. Cô còn nổi tiếng với thành tích học tập tốt.