Theo một báo cáo gần đây, nước Anh được chỉ ra là trung tâm của đồng hồ "fake". Số lượt tìm kiếm liên quan đến phụ kiện cổ tay giả ở đây vượt trội so với các quốc gia khác.
5.437 kết quả phù hợp
Theo một báo cáo gần đây, nước Anh được chỉ ra là trung tâm của đồng hồ "fake". Số lượt tìm kiếm liên quan đến phụ kiện cổ tay giả ở đây vượt trội so với các quốc gia khác.
Quyền làm chủ thân thể của phụ nữ
Hồi ký "Thân em" của siêu mẫu Emily Ratajkowski gợi suy ngẫm về việc phụ nữ và vẻ đẹp của họ bị đánh giá trên những thang đo, giá trị cũ của xã hội nặng nề "nhãn quan nam quyền".
Người Việt chi gần 23 tỷ đồng sắm đồ pickleball
Chỉ trong quý II, thị trường pickleball ở Việt Nam ghi nhận tổng doanh thu 22,7 tỷ đồng ở 5 sàn TMĐT, tăng gần 150% so với quý trước.
Loạt mặt bằng trên 'đất vàng' Đà Nẵng ế khách, bỏ trống nhiều tháng
Nhiều mặt bằng kinh doanh nằm ở những vị trí đắc địa, trung tâm của Đà Nẵng nhưng ế khách, bỏ trống nhiều tháng qua.
Tiểu thư nhà giàu gây sốt khi trở thành người mẫu ngoại cỡ
Gong Zhen (29 tuổi), có chiều cao 1,70 m và nặng 80 kg, là một trong những người mẫu ngoại cỡ nổi tiếng và có mức thù lao cao nhất tại Trung Quốc ở thời điểm hiện tại.
Con phố ở Hàn Quốc chỉ có giới siêu giàu lui tới
Con phố dài 650 m ở trung tâm Seoul là nơi tập trung của nhiều thương hiệu xa xỉ trên khắp thế giới, cũng là nơi phục vụ giới siêu giàu xứ kim chi.
Ông Trump chê bà Harris thiếu phong cách
Bất chấp việc bị Donald Trump chê không có thương hiệu riêng, Kamala Harris vẫn thể hiện được dấu ấn cá nhân qua thời trang tại cuộc tranh luận đầu tiên trên đài ABC.
Vì sao Rolex, Hermès càng đắt càng hot?
Dù thị trường xa xỉ đang khó khăn, các thương hiệu cao cấp vẫn thành công nhờ nhu cầu thể hiện bản thân của người tiêu dùng ngày càng mạnh mẽ.
Thấy gì từ con số tỷ USD của Selena Gomez, Kim Kardashian?
Selena Gomez, Rihanna và Kim Kardashian thành tỷ phú USD phần lớn nhờ kinh doanh làm đẹp chứ không phải các sản phẩm nghệ thuật.
Đằng sau túi đựng đồ ăn vặt hàng hiệu của rapper Negav
Rapper Negav vừa gây chú ý khi khoe chiếc túi đựng đồ ăn vặt giá 1.850 USD của thương hiệu Balenciaga. Những món đồ độc lạ với mức giá đắt đỏ là đặc trưng của nhà mốt này.
Nike tiết lộ bí mật kinh doanh ở triển lãm đầu tiên
Trong triển lãm đầu tay mang tên "Nike: Form Follows Motion", thương hiệu thời trang thể thao Nike tiết lộ những sáng tạo, nghiên cứu nằm trong kho lưu trữ bí mật.
Thị trường xa xỉ Việt Nam 'lao dốc'
Thị trường hàng hoá xa xỉ tại Việt Nam chứng kiến một năm ảm đạm với doanh thu và lợi nhuận của các công ty phân phối đa thương hiệu, đơn vị phân phối độc quyền giảm sâu.
Người bán hàng tài ba là phép màu của doanh nghiệp
Kỹ năng và thái độ làm việc của nhân viên bán hàng sẽ ảnh hưởng lớn tới doanh số bán ra của sản phẩm. Vì vậy, rèn luyện kỹ năng mềm cho nhân viên là điều nhiều doanh nghiệp lưu tâm.
Độ giàu có gây sốc của gia tộc tỷ phú Hermès
Đế chế thời trang trị giá hàng tỷ USD đến từ châu Âu giàu đến nỗi có thể biến họ hàng xa thành triệu phú chỉ sau một đêm.
Triển lãm đấu giá của G-Dragon có gì?
Triển lãm "Nothing but a 'G' Thang" bao gồm bộ sưu tập thời trang, tác phẩm nghệ thuật do G-Dragon sưu tầm, đánh dấu sự kết hợp giữa biểu tượng K-Pop với Pharrell Williams.
Sự 'trái ngang' của phong cách Pháp và người dân Mỹ
Trải qua giai đoạn chịu ảnh hưởng của thời trang Pháp, một nhóm người có tầm nhìn táo bạo ở New York đã phát triển hướng đi thời trang mới: "sự thanh lịch không cầu kỳ".
Omega, Louis Vuitton 'rót tiền' vào thể thao thượng lưu
Dù là môn thể thao kén người xem, giải đua thuyền buồm danh giá America's Cup vẫn thu hút sự đầu tư mạnh mẽ từ các "ông lớn" ngành hàng xa xỉ.
Dior, Chanel, Louis Vuitton kiếm được bao nhiêu tiền ở Việt Nam
Dù không đứng đầu về doanh thu, Christian Dior Việt Nam đang là "quán quân" lợi nhuận trong ngành hàng xa xỉ phẩm tại Việt Nam.
'Kẹo mút tuổi thơ' Chupa Chups giá 15 triệu đồng
Sau khi được thần tượng K-Pop Rora (BabyMonster) lăng xê, vỏ đựng kẹo mút Fendi x Chupa Chups thu hút sự chú ý của các tín đồ thời trang bởi mức giá đắt đỏ.
Tôi lạc vào 'châu Âu cổ điển' giữa lòng Hà Nội
Không gian tinh tế, giàu cảm hứng ở khu trưng bày bộ sưu tập “Timeless Tones” của Uniqlo cho tôi cơ hội trải nghiệm các thiết kế thời trang vượt thời gian đậm chất châu Âu cổ điển.