Shopee tăng 6 lần số sản phẩm bán ra trong 2 giờ 'Sale nửa đêm'
Trong chương trình “Siêu sale nửa đêm” và “Ngày hội thương hiệu cao cấp”, người dùng được nhận nhiều ưu đãi giá trị. Điều này đã góp phần vào thành công của Shopee.
1.283 kết quả phù hợp
Trong chương trình “Siêu sale nửa đêm” và “Ngày hội thương hiệu cao cấp”, người dùng được nhận nhiều ưu đãi giá trị. Điều này đã góp phần vào thành công của Shopee.
Thương hiệu thời trang nhiều lần làm dấy lên làn sóng phản đối, phải thu hồi sản phẩm.
Hàng loạt thương hiệu thời trang như Chanel, Louis Vuitton, Gucci, YSL, Zara, Uniqlo... cũng sử dụng bản đồ có "đường lưỡi bò" phi pháp trên website tiếng Trung.
Vào thị trường Việt Nam từ năm 2017, H&M bước đầu gặt hái được những thành công. Năm 2019, hãng thời trang nhanh này thu về 1.116 tỷ đồng, báo lãi 57 tỷ.
Trên trang fanpage H&M Việt Nam, hàng loạt người dùng kêu gọi tẩy chay hãng thời trang Thụy Điển sau thông tin "thay đổi bản đồ online" theo yêu cầu của Trung Quốc.
Trở thành nhân vật trẻ nhất trong top 250 nhà bán hàng có doanh thu cao nhất Lazada sau một năm “lên sàn” là phần thưởng ngọt ngào cho lòng đam mê, sự kiên định của Bùi Hữu Nghĩa.
Chính thức khai trương ngày 26/3, quầy rau củ của MUJI nhanh chóng thu hút nhiều khách hàng đến tham quan và mua sắm.
Nhiều nàng mẫu hiện thành công trong lĩnh vực kinh doanh thời trang.
Nữ người mẫu Khuê Ngư (có nghĩa "Cá Hồi") rơi vào hoàn cảnh dở khóc dở cười khi dân mạng nhờ dẫn đi ăn sushi miễn phí theo chương trình khuyến mãi của nhà hàng tại Đài Loan.
Phòng chống dịch hiệu quả kết hợp cùng tốc độ tăng trưởng bất ngờ khiến thị trường bán lẻ Việt trở thành miếng bánh ngon.
Năm 2016, Zara bắt đầu có mặt tại thị trường Việt Nam. Từ đó đến nay, nhiều thương hiệu quốc tế trong lĩnh vực thời trang, ẩm thực, vui chơi giải trí cũng lần lượt xuất hiện.
Một số hệ thống bán lẻ điều chỉnh giá bán của iPhone 12 Pro Max, Galaxy Watch Active 2 và robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop Essential trong dịp 8/3.
Khách hàng nữ tại Việt Nam có thể lựa chọn các mẫu hatchback mang thiết kế thời trang và có nhiều tiện ích phù hợp cho nhu cầu sử dụng hàng ngày.
Chiến dịch của hãng thời trang Suit Supply gây tranh cãi vì người mẫu thực hiện động tác nhạy cảm. Đại diện thương hiệu cho hay ý nghĩa của bộ ảnh là "bình thường mới đang đến".
Thành lập hơn 70 năm, Palladium luôn coi trọng giá trị thương hiệu, sự bền chắc và thoải mái của sản phẩm với phương châm “đa năng tạo nên phong cách thời trang”.
Bất chấp ảnh hưởng từ dịch Covid-19 đến ngành thời trang toàn cầu, ngành hàng dệt may Việt Nam vẫn ghi nhận tăng trưởng thị phần tại các thị trường lớn như Mỹ và châu Âu.
Trong dịp Tết Nguyên đán 2021, hàng loạt siêu xe, xe thể thao và xe cổ xuất hiện trên các tuyến đường trung tâm TP.HCM.
Thị trường thời trang cho bé có không ít thương hiệu lớn nhỏ. Trong đó, ILaby Dress được nhiều ba mẹ lựa chọn nhờ cách phát triển khác biệt.
Chia sẻ với Zing, một chuyên gia về lĩnh vực tin nhắn thương hiệu cho rằng hình thức nhắn tin này còn tồn tại những lỗ hổng để kẻ gian khai thác, lừa đảo người dùng.
Trong làn sóng thương mại đa kênh - omnichannel, doanh nghiệp muốn thành công cần hiểu nhu cầu khách hàng, xác định rõ lợi thế và khai thác hợp lý dữ liệu từ các nền tảng.