Khi Tết với nhiều người không chỉ bó hẹp trong 2 chữ ‘về quê’
Tết từ lâu không chỉ gói gọn trong hành trình về nhà, mà còn là dịp để các gia đình thật sự dành thời gian cho nhau.
4.809 kết quả phù hợp
Tết từ lâu không chỉ gói gọn trong hành trình về nhà, mà còn là dịp để các gia đình thật sự dành thời gian cho nhau.
Theo đề xuất của UBND TP Hà Nội, 51 cơ sở sản xuất công nghiệp và 15 trụ sở cơ quan, đơn vị sắp dời khỏi nội đô, trong đó nhiều doanh nghiệp lớn có vị trí đắc địa.
Từ 18/12 đến 2/1/2026, Đà Lạt lần đầu tổ chức Lễ hội di sản cà phê toàn cầu, hướng tới định vị thành phố như một "thủ phủ cà phê toàn cầu" trong tương lai.
Marc Jacobs giới thiệu BST Resort 2025 tại cửa hàng 56 Tràng Tiền, mang đến loạt thiết kế denim và da lộn được làm mới, đồng thời thu hút đông đảo KOLs và tín đồ thời trang tham dự.
Từ những video quay cho vui khi thất nghiệp, Brasil Nguyễn đã đi qua 128 quốc gia trong hơn 2 năm, mang về 3 kỷ lục Guinness.
Porsche Cayenne Electric là mẫu SUV thuần điện thứ hai của hãng xe Đức, đánh dấu bước đi mạnh mẽ trong chiến lược điện hóa dòng sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu.
Highlands Coffee, Phúc Long, Katinat, Phê La đồng loạt "tấn công" mạnh tại thị trường Huế, trong khi TP này vốn được xem là ngoại lệ của ngành F&B vì thói quen với thương hiệu địa phương.
Tại Hội thảo "Lý luận phê bình văn học Việt Nam từ 1986 đến nay: Thực trạng và định hướng phát triển", các chuyên gia cho rằng văn hóa đọc hiện tồn tại trong sự cạnh tranh khốc liệt với văn hóa...
Bi Mỹ chợ Cồn, một trong gần 70 “Quán ‘trứ danh’ Đà Nẵng”, để lại ấn tượng sâu sắc với thực khách nhờ vị mắm nêm “mẹ truyền con nối”, ăn cùng món bánh tráng cuốn thịt heo đặc sản.
"Một Việt Nam mới tinh" của nhóm nhạc nữ V.STAR bị chê thảm họa, đặc biệt là phần rap. Nhiều khán giả cho rằng lời nhạc không bằng Chat GPT, phần MV rối mắt, mỗi người một nhịp.
Bản sắc phố đi bộ Bùi Viện dần mai một do phát triển thiếu định hướng. Để du khách không rời đi, cần mạnh tay tái định vị sản phẩm từ phố đêm giá rẻ sang phố đêm văn hóa, theo chuyên gia.
Trong 10 tháng qua, ngành du lịch đón gần 17,2 triệu khách quốc tế, tăng hơn 21% so với cùng kỳ năm trước. Con số này được nhận định tiệm cận "tham vọng" 22-25 triệu lượt khách.
Vụ hơn 300 người ngộ độc bánh mì ở TP.HCM đã đặt bánh mì Việt Nam dưới áp lực. Song, đây cũng là lúc định vị lại hình ảnh ẩm thực đường phố Việt Nam an toàn, theo chuyên gia.
Giới nghệ sĩ nhận định tiềm năng và dư địa văn hóa của Việt Nam rất rộng mở. Nếu có chiến lược đúng đắn, Việt Nam sẽ trở thành điểm sáng trong bản đồ công nghiệp văn hóa khu vực.
Không chỉ nổi tiếng với dịch vụ lưu trú, The Reverie Saigon còn khẳng định sự khác biệt thông qua dịch vụ hội nghị và sự kiện cao cấp tại trung tâm thành phố.
Khách quốc tế đến Việt Nam đang thay đổi rõ rệt về điểm đến, mức chi tiêu và nhu cầu dịch vụ. Bên cạnh các thành phố truyền thống, họ dần dịch chuyển đến các điểm mới hoặc đang lên.
Trong tọa đàm ngày 13/11, nhiều chuyên gia cho rằng một bộ phận nghệ sĩ đang bất chấp để nổi tiếng bằng nhiều cách. Không ít người sẵn sàng tạo ra scandal nhằm hâm nóng tên tuổi.
Phát ngôn của Bằng Kiều về G-Dragon gây tranh luận dữ dội trên mạng xã hội, đồng thời mở ra câu chuyện về sự khác biệt giữa các nghệ sĩ, nền giải trí và cách nhìn nhận giá trị riêng của từng cá nhân.
Sau 10 năm hoạt động, khu ẩm thực Bến Nghé Street Food (TP.HCM) giữ sức hút với nhiều du khách quốc tế. Song, cảnh sôi động chỉ xuất hiện ở mùa khách ngoại, theo tiểu thương.
Y học cổ truyền có những món canh thuốc độc đáo giúp dưỡng âm, bảo vệ phổi và tăng cường khả năng chống lại giá lạnh của cơ thể.