Những chuỗi cà phê mới nổi đang 'đe dọa' các 'ông lớn'
Thị trường chuỗi trà và cà phê tại Việt Nam trở nên sôi động với sự góp mặt của những cái tên như Katinat, Phê La, Rang Rang, Every Half, %Arabica.
1.677 kết quả phù hợp
Thị trường chuỗi trà và cà phê tại Việt Nam trở nên sôi động với sự góp mặt của những cái tên như Katinat, Phê La, Rang Rang, Every Half, %Arabica.
Không phải Hà Nội, TP.HCM hay Khánh Hòa, Thanh Hóa là nơi ghi nhận doanh thu du lịch cao nhất trong một số mùa cao điểm. Kết quả này không bất ngờ, theo Sở VHTTDL tỉnh.
Việt Nam nhanh chóng nổi lên như một điểm đến hàng đầu Đông Nam Á khi quý I/2024, nước ta đón lượng khách cao thứ 3 khu vực, tỷ lệ phục hồi đạt 94,1% so với năm 2019.
Theo đơn vị vận hành tour, tỷ phú Ấn Độ sắp đến Việt Nam là người đứng đầu tập đoàn dược phẩm Sun Pharmaceutical Industries Limited. Ông sẽ du lịch Hà Nội, Ninh Bình và Quảng Ninh cùng 4.500 nhân...
Loại nước thảo mộc "quốc dân" ở Hội An (Quảng Nam) vướng nhiều tranh cãi về hương vị. Một số du khách cho rằng họ chỉ mua để check-in, không có ý định uống lại.
Căn hộ dịch vụ hạng A tại Hà Nội có giá thuê hàng tháng dao động từ 39 đến 190 triệu đồng, theo Avison Young.
Sau nhiều năm, "tòa nhà tan chảy" tại Paris, Pháp vẫn khiến công chúng bàn luận. Đây thực chất là tấm bạt phủ bên ngoài một công trình xây dựng, song được làm tỉ mỉ đến độ khó phân biệt thật giả...
Năm 2023, lượng khách ngoại đến Hội An cao gấp 3 lần lượng khách nội địa, gấp khoảng 6 lần lượng khách ngoại đến Phú Quốc và vượt cả lượng khách ngoại của tỉnh Khánh Hòa.
Một quán bar ở Nhật Bản thuê những cô gái trẻ sở hữu cơ bắp cuồn cuộn để tát, đánh hoặc bế khách hàng. Dịch vụ này đang thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng quốc tế.
Những cô gái cơ bắp được trả đến 200 USD cho một lần tát, đá hoặc bế khách hàng theo kiểu công chúa tại một quán bar Nhật Bản.
Trong tháng 7, Saigontourist vinh dự nhận được danh hiệu Travelife Partner dành cho những nỗ lực phát triển bền vững trong lĩnh vực du lịch và lữ hành.
Du lịch lễ hội, sự kiện giúp thu hút nguồn khách lưu trú dài, chi tiêu cao, từ đó mang đến nguồn doanh thu cao cho địa phương tổ chức.
Theo chuyên gia, người dân nhiều thành phố tại châu Âu không có hiềm khích với du khách. Họ đơn giản đang bất mãn khi không nhận thấy lợi ích gì cho mình khi ngành du lịch phát triển tại địa phương.
Xem thi đấu kết hợp du lịch khám phá kinh đô ánh sáng là một trong những lịch trình được nhiều du khách quốc tế lựa chọn khi đến Olympic Paris 2024.
Hàng trăm du khách có lịch trình tham quan vịnh Hạ Long, vịnh Lan Hạ phải về bờ nhằm tránh bão số 2. Một số đơn vị khai thác du thuyền trên vịnh khó sắp xếp lịch trình bổ sung cho khách hàng.
Trong tháng 7, Trung Nguyên Legend liên tiếp khai trương gần 10 không gian hàng quán mới tại Mỹ và Trung Quốc, đẩy mạnh quảng bá cà phê, văn hóa cà phê Việt Nam ra thế giới.
Versace, Burberry và nhiều hãng xa xỉ khác đồng loạt giảm giá đến 50% ở xứ tỷ dân. Đây là nỗ lực cuối cùng của họ nhằm thu hút khách hàng Trung Quốc trong bối cảnh kinh tế ảm đạm.
Quá trình xây dựng khu du lịch Wonsan-Kalma tại bờ biển phía đông của Triều Tiên đã bước vào giai đoạn cuối và dự kiến mở cửa cho du khách từ ngày 5/2025.
Từ 12/7 đến 14/7, nhà phát triển BIM Land - thành viên tập đoàn BIM Group - đã tổ chức đại tiệc ẩm thực và âm nhạc “Kool Fest” tại khu đô thị vịnh biển Halong Marina.
Công suất đặt phòng ở một số khách sạn tại Nha Trang đạt mức khiêm tốn, bất chấp giữa cao điểm du lịch hè. Trong khi đó, nhiều khách sạn Đà Nẵng, Bình Thuận phần nào hưởng lợi từ lễ hội pháo hoa...