Đại dương xanh cho Doanh nghiệp tăng trưởng bền vững trên Zalo
Zalo mở ra "đại dương xanh" với Mini App, giúp doanh nghiệp vượt thách thức, xây dựng trải nghiệm cá nhân hóa và bền vững, tạo đà tăng trưởng trong thời đại số.
1.156 kết quả phù hợp
Đại dương xanh cho Doanh nghiệp tăng trưởng bền vững trên Zalo
Zalo mở ra "đại dương xanh" với Mini App, giúp doanh nghiệp vượt thách thức, xây dựng trải nghiệm cá nhân hóa và bền vững, tạo đà tăng trưởng trong thời đại số.
Tổng Bí thư Tô Lâm điện đàm với Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Trung Quốc
Hai nhà lãnh đạo đánh giá cao ý nghĩa quan trọng của cuộc điện đàm, là sự khởi đầu quan trọng và rất tốt đẹp của Năm giao lưu nhân văn Việt Nam - Trung Quốc.
Siêu thị TP.HCM siết chất lượng hàng hóa
Lotte Mart là hệ thống mới nhất tham gia "Tick xanh trách nhiệm", sau Saigon Co.op, Satra, MM Mega Market, Aeon, Central Retail, WinCommerce, Bách Hóa Xanh, Kingfood Mart.
Khả năng siêu sao người Bồ Đào Nha chia tay Al Nassr và gia nhập một CLB khác trong tháng 1 khó xảy ra.
Siêu thị bán hàng triệu giỏ quà Tết
Các nhà bán lẻ đang tăng cường dự trữ hàng hóa phục vụ cao điểm Tết, đồng thời đẩy mạnh khuyến mãi để kích cầu tiêu dùng trước Tết.
Tôm hùm đất Trung Quốc tràn sang chợ Việt, hải sản ‘quý tộc’ giá bèo
Khác với thị trường Tết Ất Tỵ khi các mặt hàng độc lạ và đắt đỏ được săn đón, năm 2024, người tiêu dùng thỏa sức săn mua nhiều loại hải sản “quý tộc” siêu rẻ.
Saigon Co.op giữ bình ổn giá - tăng cường hàng hóa Tết Nguyên đán 2025
Với chủ đề “Đến Co.op chở Tết về”, hàng hóa đã được phủ đầy quầy kệ của hệ thống 800 điểm bán thuộc Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op).
Tầm nhìn chiến lược phát triển ngành xuất bản sách giấy
Anh Bùi Đức Thặng (CEO Linh Lan Books) có những chia sẻ về quá trình xây dựng thương hiệu sách cùng những trăn trở anh mang theo. Đặc biệt là vấn đề phát triển văn hóa đọc và tầm nhìn chiến lược...
COO Lazada VN: Khách hàng dễ đổi thay, sàn TMĐT cần thích ứng
Sự xuất hiện của các đối thủ mới trên thị trường mở ra cơ hội để người mua có nhiều kênh để lựa chọn hàng hóa, người bán thêm cơ hội tiếp cận khách hàng.
'Vũ khí' đáng sợ của tuyển Thái Lan
Đội bóng xứ chùa Vàng sở hữu lối chơi hiện đại và xứng đáng là ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch.
Tạm giữ hơn 2.000 ‘túi mù’ không rõ nguồn gốc
Cơ quan chức năng tại Hậu Giang vừa tạm giữ trên 2.000 sản phẩm “túi mù” các loại tại một hộ kinh doanh không có hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ.
Tôm hùm mini giá chỉ 15.000 đồng/con ngập chợ mạng
Trên chợ mạng, nhiều nơi rao bán một loại tôm hùm mini, hay tôm hùm baby với giá siêu rẻ. Dù vậy, người bán vẫn đảm bảo mặt hàng này “chắc thịt” như các loại tôm khác.
Phát hiện 2.000 'túi mù' không rõ xuất xứ, quản lý thị trường cảnh báo
Cơ quan quản lý thị trường khuyến cáo người dùng cần tỉnh táo, cân nhắc kỹ trước khi quyết định mua "túi mù" không rõ nguồn gốc do tiềm ẩn nhiều rủi ro về sức khỏe và an toàn.
Phố Wall khủng hoảng thế nào khi đại dịch ập tới?
Dù có thiện chí đến mấy, hẳn họ không đời nào hình dung ra nổi bầu không khí hoảng loạn đang phập phồng trong những ngày trung tuần tháng 3 năm 2020.
Phụ nữ mang thai bị đa ối nên điều chỉnh chế độ ăn như thế nào?
Mặc dù chế độ ăn không phải là yếu tố quyết định duy nhất, việc điều chỉnh chế độ ăn uống hợp lý có thể hỗ trợ cải thiện tình trạng này.
Nhiếp ảnh gia TP.HCM: 'Nghề chụp ảnh bằng iPhone đang phá giá'
Một số nhiếp ảnh gia ở Hà Nội và TP.HCM cho rằng dịch vụ photophone (chụp ảnh thuê bằng điện thoại) đang tạo ra sự cạnh tranh không lành mạnh về giá cả.
Chuỗi nhà thuốc An Khang ngừng đóng cửa hàng
Ông Đoàn Văn Hiểu Em cho biết chuỗi nhà thuốc An Khang đã hoàn tất quá trình thu gọn. Giai đoạn tới, công ty sẽ hoàn thiện mô hình và có thể tìm kiếm thêm nguồn lực bên ngoài.
Sàn thương mại điện tử tạo điểm chạm thúc đẩy Gen Z dùng hàng Việt
Sàn thương mại điện tử trở thành cầu nối vững chắc để các thương hiệu Việt nâng cao uy tín, chiếm được lòng tin và sự ủng hộ từ tệp người tiêu dùng trẻ.
Acecook Việt Nam ứng dụng công nghệ, tăng hiệu quả tiếp cận khách hàng
Ứng dụng công nghệ để tiếp cận khách hàng nhiều hơn và nhanh hơn là thành công của Acecook Việt Nam khi triển khai chương trình tham quan nhà máy trực tuyến.
Khách có còn than đắt đỏ, kém ngon khi ăn uống ở sân bay?
Mai Hương chi 160.000 đồng cho một đĩa gỏi cuốn không đủ no. Trái lại, du khách Thu Hằng lại gật đầu hài lòng với bát phở thơm và vừa vị, dù mức giá không rẻ.