Khách hàng tố Manulife phân biệt đối xử
Nhiều khách hàng cho rằng bị chèn ép, phân biệt đối xử từ phía công ty bảo hiểm khi nộp đơn khiếu nại sau ngày 30/4. Họ mong muốn tất cả khách hàng đều phải được xử lý công bằng.
1.244 kết quả phù hợp
Khách hàng tố Manulife phân biệt đối xử
Nhiều khách hàng cho rằng bị chèn ép, phân biệt đối xử từ phía công ty bảo hiểm khi nộp đơn khiếu nại sau ngày 30/4. Họ mong muốn tất cả khách hàng đều phải được xử lý công bằng.
Manulife nêu lý do chỉ giải quyết khiếu nại nhận trước 30/4
Công ty bảo hiểm cho rằng mốc 30/4 là thời hạn phù hợp và đủ dài để khách hàng liên hệ với công ty nhằm phản ánh những vấn đề gặp phải.
Tác giả viết sách tưởng nhớ chồng bị kết tội đầu độc chồng
Một năm sau cái chết của chồng mình, Kouri Richin viết sách thiếu nhi về nỗi nhớ người đã khuất. Mới đây, nữ tác giả này đã bị bắt vì tội đầu độc chồng.
Công ty bảo hiểm lên tiếng sau buổi nói chuyện với NSƯT Kim Tử Long
Sau khi NSƯT Kim Tử Long có những chia sẻ khác bức xúc về việc không tìm được tiếng nói chung, phía công ty bảo hiểm có phản hồi.
Đề nghị thanh tra doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ liên kết ngân hàng
Ban Dân nguyện đề nghị Chính phủ chỉ đạo Bộ Tài chính chủ trì, phối hợp tăng cường thanh tra các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ có hoạt động liên kết với ngân hàng thương mại.
Công ty bảo hiểm từ chối hoàn tiền cho nghệ sĩ Kim Tử Long
Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam cho biết hợp đồng bảo hiểm của nghệ sĩ Kim Tử Long đã hết hiệu lực từ năm thứ 5 nên không thể hoàn lại số tiền khách hàng đã nộp.
Đề nghị thanh tra việc chào bán sản phẩm tài chính của ngân hàng
Ủy ban Kinh tế đề nghị Chính phủ thực hiện biện pháp ổn định tâm lý nhà đầu tư và người tiêu dùng tài chính; thanh tra hoạt động chào bán, tư vấn sản phẩm tài chính của ngân hàng.
Manulife nói về thỏa thuận ký giấy 'im lặng' để được hoàn tiền
Manulife cho biết đang làm việc với các khách hàng để giải quyết các khiếu nại. Còn khách hàng cho biết đang thỏa thuận với hãng để nhận lại tiền.
Kiến nghị cho lao động nam nghỉ hưu khi 60 tuổi, nữ 55 tuổi
Các hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị cho người lao động về hưu sớm theo nguyện vọng khi đã tham gia bảo hiểm xã hội đủ 15 năm, mức hưởng lương hưu theo tỷ lệ đóng bảo hiểm xã hội.
Nhu cầu bảo hiểm liên quan đến ảnh hưởng kinh tế và sức khỏe ngày càng tăng, trong bối cảnh nhiều nơi trên thế giới ghi nhận nhiệt độ nóng kỷ lục.
Cảnh báo tình trạng thu gom mua, cầm cố sổ bảo hiểm xã hội
Bảo hiểm xã hội các tỉnh sẽ tiếp tục tăng cường kiểm soát để phát hiện dấu hiệu trục lợi từ việc thu gom, mua bán sổ bảo hiểm xã hội.
Bộ Tài chính chuyển đơn tố cáo doanh nghiệp bảo hiểm sang Bộ Công an
Bộ Tài chính cho biết các đơn thư tố cáo doanh nghiệp bảo hiểm phản ánh hành vi có dấu hiệu hình sự đã được chuyển sang cơ quan an ninh điều tra Bộ Công An.
Manulife đồng ý hoàn tiền nhưng khách hàng phải ký giấy 'im lặng'
Để được hủy hợp đồng và hoàn lại tiền bảo hiểm, khách hàng phải ký cam kết giữ bí mật và không có bất kỳ hành động khiếu kiện hoặc làm ảnh hưởng đến uy tín, hình ảnh của Manulife.
Người tiêu dùng suy giảm niềm tin vào bảo hiểm nhân thọ
Những lùm xùm xoay quanh hợp đồng bảo hiểm của diễn viên Ngọc Lan và MVI Life cũng như các sự vụ liên quan đã tác động đến nhìn nhận người tiêu dùng về sản phẩm bảo hiểm nhân thọ.
Công an TP.HCM chuyển Bộ Công an đơn khách hàng tố SCB và Manulife
Vụ việc liên quan Ngân hàng SCB đang được Cục Cảnh sát kinh tế (C03) Bộ Công an thụ lý. Công an TP.HCM sẽ phối hợp xác minh, chuyển giao vụ án theo quy định của pháp luật.
Honda trao hơn 250.000 mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1 và 2 TP.HCM
Ngày 24/4, Honda Việt Nam phối hợp trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1, 2 và đào tạo kiến thức an toàn giao thông cho phụ huynh và học sinh tại TP.HCM.
Loạt ngân hàng tư nhân lãi nhất quý I
Trong khi VPBank suy giảm mạnh kết quả lợi nhuận quý đầu năm, MBBank, Techcombank và ACB là những nhà băng tư nhân có lợi nhuận cao nhất hệ thống.
Mở NCB iziMobile, nhận mã giảm giá 100.00 đồng vé vào Sun World
Khuyến mãi áp dụng cho khách hàng lần đầu tiên đăng nhập và thanh toán qua ngân hàng số NCB iziMobile.
Manulife sẽ gặp từng khách hàng SCB để xử lý khiếu nại trong tháng 5
Chủ tịch HĐQT Manulife Việt Nam Sachin N. Shah khẳng định khách hàng có thể hủy hợp đồng và được hoàn tiền nếu muốn, dù không có bằng chứng sai phạm của nhân viên tư vấn.
Lý do khách trắng tay khi hủy hợp đồng bảo hiểm trong 2-3 năm đầu
Các công ty bảo hiểm cho biết nếu khách hàng hủy hợp đồng trong 2-3 năm đầu tiên, số tiền được nhận lại sẽ rất nhỏ hoặc thậm chí bằng không.