Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

H'Hen Niê bị tổn thương ngón chân vì liên tục mang giày cao gót

Do phải diện giày cao gót trong suốt chuyến công tác dài ngày, vết thương ở ngón chân của H'Hen Niê sưng to, mưng mủ và chảy máu.

Giày cao gót là phụ kiện thời trang không thể thiếu của các cô gái. Tuy nhiên, món đồ này đồng thời gây nhiều nguy hại cho sức khỏe của người mang. H'Hen Niê là nạn nhân của những đôi giày cao gót mũi nhọn. 

Trong chuyến công tác ở Canada, Hoa hậu bị thương nhẹ ở ngón chân cái. Tuy nhiên do công việc, cô vẫn phải liên tục di chuyển trên giày cao gót. Phần mũi nhọn của phụ kiện đã bó chặt chỗ đau, khiến tình trạng vết thương ngày càng nặng hơn. 

H'Hen Nie ton thuong chan anh 1
Những đôi giày cao gót mũi nhọn khiến ngón chân H'Hen Niê bị tổn thương. 

H'Hen chia sẻ trên Instagram hình ảnh ngón chân sưng to, mưng mủ, lở và chảy máu kèm những chia sẻ bản thân phải chịu đau đớn khi mang giày cao gót dự sự kiện. Người đẹp cũng tâm sự với stylist riêng: "Anh ơi chân em nặng hơn rồi".

Dù ngón chân bị tổn thương nặng nhưng H'Hen Niê vẫn phải diện giày cao gót để giữ hình ảnh trước công chúng. Điều này khiến người hâm mộ cảm thấy xót xa.

Trên thế giới, nhiều ngôi sao cũng từng khốn khổ bởi những đôi giày cao gót, điển hình như Victoria Beckham. Với vai trò là nhà thiết kế, cô không bao giờ diện kiểu giày nào khác trừ giày cao gót. Sau thời gian dài lạm dụng phụ kiện này, bàn chân của bà Beck đã bị biến dạng, căn bệnh viêm khớp trở nên nặng hơn. 

Theo các chuyên gia y tế, việc đi giày có gót quá cao có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới bàn chân, cột sống bởi toàn bộ trọng lượng cơ thể phải dồn về phía trước. Các chuyên gia khuyến cáo những tín đồ thời trang như Victoria Beckham nên hiểu rõ giới hạn của việc lạm dụng giày cao gót.

H'Hen Nie ton thuong chan anh 2
Giày cao gót là phụ kiện không thể thiếu của Victoria Beckham. Tuy nhiên, món đồ này khiến đôi chân của cô bị ảnh hưởng nghiêm trọng. 

Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng và dàn sao diện đồ mát mẻ trong mùa hè oi bức

Các người đẹp đều chọn kiểu váy 2 dây xẻ đùi hay áo có phom dáng khoe eo thon trong thời tiết nóng bức của mùa hè.



Thiên Minh

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm