Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Anh bật mí cách nấu ăn cho chồng Tây

Là mẫu phụ nữ của công việc, thường xuyên bận rộn với hoạt động xã hội, nhưng bí quyết giữa hạnh phúc cho gia đình của Hà Anh chính là nấu ăn ngon.

Siêu mẫu tự nhận mình là người hiện đại, thích ăn ngon nhưng cũng thường tự tay chuẩn bị bữa cơm nhà. Cô khẳng định đây không phải phận sự mà là sở thích để giúp vun vén gia đình.

Thực đơn của Hà Anh cũng đa dạng với nhiều phong cách ẩm thực của nhiều quốc gia. Siêu mẫu thường làm các món Âu như bò beefsteak, xúc xích xông khói, dưa chuột muối… Xen kẽ vào đó, cô thường làm một vài món ăn châu Á cũng được ông xã yêu thích như sashimi cá hồi, cơm Việt Nam…

Ha Anh bat mi cach nau an cho chong Tay anh 1
Siêu mẫu Hà Anh thích vào bếp và tự tay chuẩn bị món ăn.

 

Bí quyết để làm dậy nên mùi vị đặc trưng và cuốn hút cho bữa ăn của giọng ca Take my picture là một ly vang hoặc soda Ý ướp lạnh. Mỗi tuần, Hà Anh đều vào bếp để tổ chức một bữa tiệc tại gia để hội họp bạn bè, người thân.

Ha Anh bat mi cach nau an cho chong Tay anh 2
Sáng tạo ẩm thực, luôn làm mới bàn tiệc là cách Hà Anh chăm sóc hạnh phúc gia đình.

 

Tích lũy nhiều kinh nghiệm trong bếp núc, cựu giám khảo Vietnam’s Next Top Model chia sẻ, món ăn muốn đạt chuẩn thì nguyên liệu cần được bảo quản ở đúng nhiệt độ. Với độ ẩm thích hợp, thực phẩm mới đạt được độ tươi và chất lượng tốt nhất.

Ha Anh bat mi cach nau an cho chong Tay anh 3
Hà Anh lựa chọn Samsung Multi Door để giữ món ăn tươi và chất lượng.

 

Từ đó Hà Anh rất kỹ tính chọn lựa tủ lạnh chất lượng cao cấp. Với nhu cầu tích trữ thực phẩm thay đổi mỗi ngày, cô ưu tiên chọn tủ lạnh hỗ trợ chế độ chuyển đổi nhiệt độ đa năng, linh hoạt như Samsung Multi Door.

Ngoài những ngăn làm lạnh cố định tiêu chuẩn, Multi Door còn có chức năng Cool Select Zone. Với ngăn linh hoạt ở phía dưới, bên phải, Multi Door cho phép điều chỉnh nhiệt độ tùy ý. Có 4 chế độ để người dùng tùy chỉnh là đông lạnh (từ âm 23 độ C đến âm 18 độ C), đông mềm (âm 5 độ C), lạnh (âm một độ C) và mát (3 độ C).

Ha Anh bat mi cach nau an cho chong Tay anh 4
Chế độ tùy chỉnh giúp người dùng lựa chọn nhiệt độ phù hợp với từng loại thực phẩm cần bảo quản.

 

Chế độ chuyển đổi nhiệt độ giúp gia tăng dung tích bảo quản thực phẩm. Thiết bị còn giúp an toàn cho sức khỏe nhờ giữ thực phẩm luôn tươi ngon, tròn vị và nguyên giá trị dinh dưỡng dù bảo quản dài ngày.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm