Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Anh, Phạm Hương và Lilly Nguyễn trong thử thách với tóc

Dù trải qua nhiều thử thách tóc với gió, tốc độ và chuyển động, các cô gái từ 3 đội Hà Anh, Phạm Hương và Lilly Nguyễn vẫn giữ được mái tóc vào nếp suôn mượt.

"Cuộc chiến sắc đẹp" xuất hiện đã trở thành chủ đề được các tín đồ thời trang quan tâm bởi có sự tham gia của Hà Anh, Phạm Hương và Lilly Nguyễn. Thông tin bộ ba không chỉ cạnh tranh mà còn “tuyển quân” để tham gia những thử thách ấn tượng càng khiến người hâm mộ háo hức hơn.

Do đó, ngay khi xuất hiện những hình ảnh chính thức từ thử thách photoshot cùng nhiếp ảnh Bobby Nguyễn và giám đốc sản xuất Phạm Minh Vũ, ba đội thi của Hà Anh, Phạm Hương và Lilly Nguyễn nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Cuoc chien sac dep anh 1
Các thành viên trong đội Hà Anh tạo dáng ấn tượng với tóc suôn thẳng.

Trong loạt ảnh này, team Hà Anh năng động, cá tính với những bộ trang phục da khá bụi bặm, cá tính của hàng loạt thương hiệu nổi tiếng thế giới như Kenzo, just Cavalli, Lâm Gia Khang, Huy Trần và Versace, nhưng vẫn giữ được nét gợi cảm như các nữ biker chính hiệu. Đối mặt với thử thách biker chic, họ không chỉ thể hiện sự mạnh mẽ, táo bạo mà còn thu hút sự chú ý bởi đồng phục tóc kiểu suôn thẳng, vào nếp chỉn chu nhờ sản phẩm của TRESemmé.

Cuoc chien sac dep anh 2
Hà Anh và các thành viên trong đội gồm Vân Anh, Ngọc Linh, Vũ Nhung và Bích Trâm tạo dáng cá tính bên chiếc Harley Davidson có giá lên tới 1,5 tỷ đồng.

 

Trong khi đó, team Phạm Hương lựa chọn tinh thần thân ái, hòa đồng nên trang phục, kiểu tóc đều hướng tới sự ngọt ngào, nữ tính khi đối mặt thử thách xích đu táo bạo. Những đường tua rua trong trang phục của NTK Đỗ Mạnh Cường như hòa quyện với các lọn tóc vào nếp gọn ghẽ dù phải đối mặt với việc chuyển động, gió... tạo nên tổng thể hài, mang lại vẻ ngoài hoàn hảo cho các cô gái.

Cuoc chien sac dep anh 3
Các thành viên trong đội được Phạm Hương hướng dẫn tạo dáng trong thử thách với tóc.
Cuoc chien sac dep anh 4
Phạm Hương và 4 đàn em quyến rũ ngọt ngào khi diện đầm ren cùng tóc xoăn vào nếp gọn ghẽ để vượt qua thử thách chụp ảnh cùng xích đu.

 

Hướng tới hình ảnh nữ tính nhưng trong thử thách khiêu vũ gợi cảm, team Lilly lại đem tới cảm nhận về sự trẻ trung, tươi mới. Những sóng tóc vào nếp cẩn thận, được chải nghiêng về một bên khiến hình ảnh của Lilly cùng Hoàng Hạnh, Mỹ Hạnh, Ngọc Ánh and Mỹ Vân càng kiêu sa. Đường cắt cúp táo bạo trên các mẫu trang phục của Chung Thanh Phong khiến người đối diện không thể rời mắt khỏi 5 cô gái. 

Cuoc chien sac dep anh 5
Trang phục của nhà thiết kế Chung Thanh Phong tôn lên vẻ yêu kiều của các thành viên trong đội Lilly Nguyễn.
Cuoc chien sac dep anh 6
Lilly Nguyễn đã có những hình ảnh xuất sắc bên học trò trong thử thách chụp ảnh khiêu vũ sexy.

 

Chỉ ít giờ sau khi xuất hiện, loạt hình này đã được chia sẻ nhanh chóng. Các fan đã bắt đầu bước vào “cuộc chiến bình chọn” để giành chiến thắng cho team mình yêu thích. Độc giả có thể chia sẻ bức ảnh của đội mình ủng hộ kèm hashtag #Tresemme và #team_bạn_yeu_thich ở chế độ công khai, hoặc comment #team_bạn_yêu_thích (ví dụ #teamHaAnh) tại đây.


Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm