Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Anh cân đo đàn ông Việt và đàn ông Tây trên truyền hình

Nổi tiếng với phát ngôn tự tin, mạnh mẽ và thông minh, Hà Anh đã có những chia sẻ thẳng thắn về nghề nghiệp, scandal và người đàn ông bí mật trong talkshow MTV8 số mới nhất.

Đa tài như Hà Anh

Mở đầu buổi “tám” với VJ Nick D trong MTV8, Hà Anh khoe ngay MV mới nhất chuẩn bị ra mắt của cô có tên Put it on me. Mặc dù luôn rất đam mê và có ý định “công phá” thị trường, nhưng trong 2 năm qua, Hà Anh chỉ mới ra được 3 bài hát. 

Cô chia sẻ, do ở Việt Nam, rất khó để tìm được một môi trường chuyên nghiệp, định hướng chuyên nghiệp, và một ê-kíp đủ đáp ứng những tiêu chuẩn khác biệt của một người đã từng sống và học tập tại nước ngoài. Vì vậy, cô phải tự mình đảm nhiệm mọi khâu, từ sáng tạo đến sản xuất, kinh doanh.

"Về âm nhạc của Việt Nam, không có một định hướng rõ ràng, không có những hệ thống xung quanh để hỗ trợ người nghệ sĩ. Nếu như không có ai mình có thể tin tưởng, có khả năng làm cho mình cái vai trò này thì mình bắt buộc phải làm. Hà Anh tự mày mò tìm hiểu, tự bơi trong một cái biển từ sáng tạo tới thu âm với ai, thu âm như thế nào, sẽ quảng bá vào đâu. Tự nhiên người nghệ sĩ phải đóng vai trò nhà sản xuất âm nhạc đến kinh doanh. Những điều đó đã tiêu tốn rất nhiều năng lượng của mình" - người mẫu bộc bạch.  

Gợi cảm hay khoe thân là do sự quan tâm của khán giả
Buổi trò chuyện sẽ sang một hướng mới khi VJ Nick D nhắc tới câu chuyện, khi mới về nước, Hà Anh đã gặt hái được nhiều thành công mà người khác chỉ có thể mơ ước. Nhưng sau đó, đọng lại trong tâm trí mọi ngưởi chỉ là những scandal của cô và tên tuổi Hà Anh cũng dần chìm đi nhiều so với thời điểm mới xuất hiện. 

Trước vấn đề trên, chân dài chia sẻ, quan niệm về thành công không cần phải “ăn xổi”, không cần có mặt ở mọi nơi và trên mọi mặt báo để chứng tỏ sự hiện diện. Hiện tại, cô chỉ nhìn vào chiều sâu và đường dài của thành công.

Khi VJ nhắc tới việc, mỗi khi search thông tin về Hà Anh trên internet, khán giả luôn thấy chân dài gắn liền với những từ khóa “gợi cảm, khoe thân, sexy, hở”, Hà Anh thẳng thắn, điều đó thể hiện sự quan tâm của độc giả, còn bản thân cô vẫn muốn để lại dấu ấn trong lòng khán giả bằng nghề nghiệp và chuyên môn của bản thân.

Hà Anh so sánh đàn ông Việt với người nước ngoài

Cũng trong buổi trò chuyện với VJ Nick D, Hà Anh lần đầu tiên bật mí về tình yêu hiện tại với người đàn ông Anh quốc. 

Từng có hai bạn trai là người Việt Nam, Hà Anh chia sẻ, cô nhận thấy điểm khác biệt lớn nhất của đàn ông Việt và nước ngoài là những điều họ trông chờ ở người phụ nữ. Đàn ông nước ngoài dễ chấp nhận con người Hà Anh vốn có, trong khi đàn ông Việt Nam thường mong đợi người phụ nữ thay đổi để phù hợp với con người anh ta. 

Tiểu Uyên

Clip: MTV8

Bạn có thể quan tâm