Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Anh khoe ngực đầy trên ghế nóng Elite Model Look

Nữ người mẫu sexy xuất hiện nổi bật trên hàng ghế nóng cuộc thi lần đầu tổ chức tại Việt Nam với mẫu đầm cut-out táo bạo.

Chung kết cuộc thi Elite Model Look 2014 diễn ra tại TP.HCM ngày 6/9. Cùng với giám đốc công ty người mẫu Elite - bà Thúy Nga và đạo diễn hình ảnh Henri Hubert, siêu mẫu Hà Anh đảm nhận vai trò "cầm cân nảy mực" ở mùa giải năm nay. Trên ghế nóng, siêu mẫu gây chú ý khi diện đầm ôm dáng, cut-out táo bạo khoe lợi thế vóc dáng hoàn hảo.
Trang phục kết hợp giữa nữ tính và hiện đại, quyến rũ giúp Hà Anh nổi bật trên thảm đỏ sự kiện. Điểm nhấn nhá sáng tạo ở phần ngực áo phát huy được sở trường gu thời trang gợi cảm của người đẹp.
Mai Thu Huyền cũng đến tham dự đêm chung kết với hình ảnh thanh lịch, quyến rũ. Gu thời trang của nữ diễn viên có sự thay đổi tích cực kể từ khi cô thay đổi kiểu tóc tém ngắn.
Võ Hoàng Yến chọn trang phục áo sơ-mi phi bóng và quần âu ôm sát khi đến ủng hộ các thí sinh bước vào đêm thi chung kết. Thời gian này, Hoàng Yến bận rộn với công tác quản lý, đào tạo người mẫu trẻ thuộc công ty quản lý người mẫu do cô thành lập.
Trang phục đồng bộ gam trắng giúp Lan Khuê gây ấn tượng với hình ảnh thanh lịch, sang trọng.
Nữ người mẫu Thu Hiền cuốn hút trong bộ đầm gam màu đỏ ôm sát vóc dáng, điểm nhấn cổ chữ V sâu gợi cảm.
Trong khi đó, bạn thân của người đẹp - Diệp Lâm Anh chọn trang phục ôm sát khỏe khoắn, hiện đại.
Trà My Next Top Model chọn phong cách nữ tính với váy hạ eo, đầm xòe nhẹ nhàng.
Đối lập với Trà My, Cù Ngọc Quý chọn trang phục gam màu đen huyền bí. Khi gia nhập công ty người mẫu của Hoàng Yến, Ngọc Quý tích cực tham gia các hoạt động showbiz.
Người mẫu Lệ Quyên thu hút ánh nhìn với bộ váy dáng quây, bồng xòe gợi cảm.
Người mẫu Khánh Ngọc dịu dàng với bộ đầm voan ren thêu họa tiết sắc màu trên thân áo.
Hot girl M.Lee ăn vận cá tính khi đến tham dự đêm chung kết với tư cách khách mời.

Khánh Ly

Ảnh: Quốc Văn

Bạn có thể quan tâm