Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Anh tết tóc cá tính, diện váy khoét sâu dạo phố

Siêu mẫu có vòng eo con kiến và nước da bánh mật ghi điểm trong trang phục gợi cảm và mái tóc tết phá cách.

Ha Anh goi cam anh 1

Xuất hiện trên phố, Hà Anh chọn mẫu đầm sơ-mi màu hồng pastel sành điệu, kết với boot cách điệu và túi quai dài.

Ha Anh goi cam anh 2

Tà áo dài tôn lên đôi chân dài miên man, nhưng điểm nhấn chính trên trang phục là vòng dây thắt eo và đường khoét sâu ở phần ngực, khoe vóc dáng gợi cảm của Hà Anh.

Ha Anh goi cam anh 3

Một yếu tố khác giúp Hà Anh nổi bật trong bộ ảnh chính là kiểu tóc tết xương cá phá cách với vài sợi tóc thả dài tự nhiên trên vai.

Ha Anh goi cam anh 4

Đây là kiểu fearless tết phá cách nằm trong bộ sưu tập thời trang tóc Fearless từng được trình diễn trong chương trình The Fashion Show do TRESemmé tổ chức.

Ha Anh goi cam anh 5

Hà Anh tiết lộ, cô không sử dụng bất kì sản phẩm tạo kiểu nào để làm tóc. Nhờ tóc khỏe nên khi tết mới dày và đều như vậy. “Tôi nghĩ rằng cô gái nào sở hữu mái tóc mượt mà, lại biết cách làm duyên với tóc, thì mọi chàng trai đều điêu đứng. Vì vậy, tôi rất yêu mái tóc chắc khỏe của mình”, cô cho biết.

Ha Anh goi cam anh 6

Tuy nhiên, Hà Anh cũng thẳng thắn chia sẻ tóc của cô vốn mảnh, dễ khô nếu phải uốn, duỗi hoặc bới. Nhưng vì công việc, hằng ngày cô đều phải làm rất nhiều thứ với tóc. Vì vậy, mỗi khi không phải đi diễn hay chụp ảnh, Hà Anh thường để tóc được nghỉ ngơi và không can thiệp bất cứ điều gì lên đó.

Ha Anh goi cam anh 7

Hiểu rằng tóc phải chắc khỏe mới dễ tạo kiểu đẹp, Hà Anh vô cùng kỹ tính trong việc chọn dầu gội, dầu xả và mặt nạ dưỡng ẩm cho tóc (hair mask). Hiện tại, siêu mẫu sử dụng dòng sản phẩm cao cấp TRESemmé Platinum Strength để dưỡng tóc dày, mượt cũng như chống rụng.

TRESemmé Platinum Strength chứa phức hợp tái tạo Renewing Complex, giúp phục hồi độ chắc khỏe của tóc chỉ sau 5 lần sử dụng. Bộ sản phẩm gồm dầu gội, dầu xả và kem ủ, để bạn gái chăm sóc tóc toàn diện và chuyên sâu như được dưỡng trong salon. Bởi lẽ, nếu muốn tạo nhiều kiểu, tóc cần chắc khỏe từ bên trong, thay vì phụ thuộc vào sản phẩm làm đẹp tức thời. Độc giả có thể truy cập www.facebook.com/TRESemmeVietnam để tìm hiểu bí quyết nâng niu mái tóc từ các chuyên gia.




Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm