Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Hồ khoe da trắng rạng ngời

Khác với hình ảnh sang trọng, quý phái và cổ điển trong buổi ra mắt album vol 7 - "Mối tình xưa", mới đây, Hà Hồ khiến mọi người trầm trồ vì làn da trắng không tì vết.

Hà Hồ trẻ trung với chiếc đầm cách điệu đơn giản và thần thái chuyên nghiệp của một ngôi sao khi tham sự kiện tại Đà Nẵng.

Đến dự buổi họp báo khai trương chi nhánh PPP Laser Clinic của bác sĩ Goh Seng Heng từ Singapore, Hà Hồ chia sẻ câu chuyện về làn da của mình: “Lúc đó nghe tiếng tăm và tài năng của bác sĩ Goh, tôi rất muốn tận mắt chứng kiến câu chuyện truyền miệng của các ngôi sao châu Á có đúng hay không. Kết quả là sau khi đi kiểm chứng, mỗi tháng một lần, tôi đều ghé chỗ bác sĩ Goh ở Singapore và niềm vui vì làn da trắng mịn, khỏe mạnh tự nhiên của mình ngày một lớn hơn và mình thật sự rất tin tưởng vào phương pháp trị liệu tại PPP”.

Hà Hồ khoe vẻ đẹp bừng sáng đầy quyến rũ cùng làn da tươi trẻ khi tham sự sự kiện tại Đà Nẵng.

“Lúc bác sĩ Goh quyết định mở chi nhánh mới ở Việt Nam, tôi không chút do dự nhận lời mời làm đại sứ cho PPP Laser Clinic. Bản thân tôi cũng rất quý mến bác sĩ Goh và những giá trị mà ông mang đến cho làn da. Tôi luôn mong muốn ngày càng có nhiều người tìm lại nét rạng rỡ, mịn màng và tươi trẻ của làn da”, Hà Hồ cho biết.



Hà Hồ luôn quan tâm chăm sóc làn da và cân bằng giữa bản thân, gia đình và công việc.

Bên cạnh câu chuyện về cách chăm sóc làn da, Hà Hồ cũng chia sẻ về những mối ưu tiên hàng đầu trong cuộc sống của mình. Cô cho biết, sức hút luôn đến từ bản thân của mỗi người, vì vậy ưu tiên chăm sóc, nâng niu bản thân cũng là cách tốt nhất để cho cuộc sống gia đình và sự nghiệp thăng hoa.





Những hình ảnh trẻ trung và đầy xuân sắc của Hồ Ngọc Hà.

Mới đây, cô đã cho ra mắt album vol 7 - Mối tình xưa đánh dấu 10 năm ca hát. Trong album mới, công chúng sẽ bắt gặp hình ảnh của người phụ nữ mang vẻ đẹp buồn với những ca từ đầy hoài niệm. Trong bất kỳ hình ảnh nào, người ta cũng thấy Hồ Ngọc Hà đẹp rạng rỡ, mới mẻ, quyến rũ và cuốn hút.

Tư liệu: PPP Laser Clinic

Cham soc lan da hoan hao nhu Ho Ngoc Ha hinh anh

Chăm sóc làn da hoàn hảo như Hồ Ngọc Hà

0

Cuộc sống bận rộn, áp lực công việc cùng nhiều yếu tố cộng gộp khác khiến làn da của bạn không còn giữ được độ căng mịn và tươi trẻ. Dành thời gian đến PPP Laser Clinic, bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt và làn da được cải thiện rõ rệt qua từng lần trị liệu .

Bạn có thể quan tâm