Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Hồ mừng Trang Pháp ra album mới

Nữ ca sĩ "Hãy thứ tha cho em" góp mặt chia vui với đàn em khi cựu hot girl Hà thành tung ra "đứa con tinh thần mới" vào chiều 14/8 tại TP.HCM

Trang Pháp chọn quán bar trên tầng thượng một tòa nhà cao tầng ở Sài Gòn để tổ chức buổi giới thiệu album mới mang tên Chocolate The OST 1. Nữ ca sĩ đã trang trí không gian buổi gặp mặt ngập tràn màu hồng, đây cũng là tông màu chính sản phẩm mới của cô.

Trang Pháp cũng chuẩn bị một sân khấu ngoài trời tại tầng 27 để thể hiện những ca khúc mới trong album. Cô đã mang đến cho bạn bè, đồng nghiệp sự tươi mới từ chính con người mình cũng như sự chín chắn, trưởng thành hơn so với danh xưng hot girl Hà thành một thời.

Đến chia vui với Trang Pháp có sự tham gia của nhiều đồng nghiệp thân thiết trong nghề, đặc biệt là sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà. Cô vừa trở về từ Bắc Kinh sau đêm diễn trong chương trình Ngôi sao âm nhạc châu Á.

Album Chocolate The OST 1 của Trang Pháp gồm DVD với 2 MV là Chocolate, Phiên bản khác và CD tập hợp những ca khúc nhạc phim cô sáng tác rất được yêu thích trong thời gian qua. Điểm nhấn của album chính là MV Chocolate được nữ ca sĩ đầu tư lớn để thực hiện. Đây là bài hát do cô sáng tác, nhạc sĩ Dương Khắc Linh hòa âm và đã được cô biểu diễn trong Liên hoan nhạc châu Á tại Hàn Quốc và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Ngoài ra, tác phẩm này cũng nằm trong bộ phim Âm mưu giày gót nhọn chuẩn bị ra mắt. 

Hình ảnh các nghệ sĩ Việt trong ngày ra mắt album mới:

 

Hồ Ngọc Hà với trang phục trẻ trung, cá tính khi xuất hiện tại buổi ra mắt sản phẩm mới của đàn em.

 

Trang Pháp.

 

Nhóm 365.

 

Tronie - thành viên gần đây vướng vào vụ lùm xùm tách nhóm với 365.

 

Hồ Ngọc Hà và V.Music

 

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh.

 

Bảo Thy.

 

Bee T.

 

Đinh Hương.

 

Hot girl Sam.
Hà Okio.

 

 

 

Trang Pháp trình diễn trên sân khấu tại tầng thượng.

 

An Trần

Bạn có thể quan tâm