Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Hồ sexy với trang phục chiến binh

Tại đêm diễn ở sân khấu Lan Anh tối qua 26/9, giám khảo xinh đẹp của "The Voice" thu hút khán giả không chỉ ở những ca khúc sôi động mà còn ở bộ trang phục phá cách chiến binh lạ lẫm.

Hà Hồ sexy với trang phục chiến binh

Tại đêm diễn ở sân khấu Lan Anh tối qua 26/9, giám khảo xinh đẹp của "The Voice" thu hút khán giả không chỉ ở những ca khúc sôi động mà còn ở bộ trang phục phá cách chiến binh lạ lẫm.

Xuất hiện trong đêm ca nhạc thời trang Vẻ đẹp vĩnh hằng, Hà Hồ với vũ đạo điêu luyện khuấy động hàng ngàn người với màn trình diễn sôi động và cuốn hút. Cùng với Quang Dũng, Quang Hà, Đức Tiến – Phan Thị Mơ – Phạm Nhật Huy, nhóm V.Music... nữ ca sĩ xinh đẹp mang đến bữa tiệc âm nhạc đa sắc màu.

Vất vả cho Hồ Ngọc Hà trong buổi ra về, khi phải cố len lỏi trong đám đông người hâm mộ đang đợi xin chụp ảnh cùng cô. Người đẹp nán lại khá lâu và tươi cười giao lưu cùng mọi người nhưng khán giả vẫn không cho cô ra xe. Phải nhờ đến sự can thiệp của lực lượng bảo vệ, Hà Hồ mới ra được đến xe nhưng vẫn có nhiều người vây quanh khiến cô một lần nữa “toát mồ hôi hột”.

Một số hình ảnh trong đêm nhạc:

Hồ Ngọc Hà với trang phục bắt mắt cùng vũ đoàn mang đến màn trình diễn lôi cuốn với vũ đạo sôi động. Người đẹp thể hiện ca khúc Một niềm vui Mãi mãi về sau.

Xuất hiện gần cuối chương trình nhưng Hồ Ngọc Hà được khán giả chào đón nồng nhiệt. Dưới khán đài dường như nổ tung khi MC Bình Minh giới thiệu tên cô.

Nữ ca sĩ làm hài lòng người hâm mộ với phần nhìn khá hoàn hảo.

MC điển trai Bình Minh.

Với dòng nhạc trữ tình, Quang Dũng mang đến không khí nồng ấm và sâu lắng bằng Mùa thu chết Dấu tình sầu. Ở dưới sân khấu có hàng ngàn khán giả tuổi trẻ nhưng vẫn bị cuốn trong từng lời ca da diết của anh.

Ca sĩ trẻ Khắc Minh với tiết mục được đầu tư kỹ lưỡng trong ca khúc Hàng thư ướt do chính anh sáng tác.

Nhóm V.Music rạng rỡ và xinh tươi với 2 ca khúc Cho ngày mai tươi sáng Nơi đó có tình yêu.

 

Quang Hà với phong cách quen thuộc, thổi lửa trên sân khấu với bản hit: Khi anh gặp em, Ngỡ.

 

Màn tam ca ngẫu hứng của Phạm Nhật Huy -  Phan Thị Mơ - Đức Tiến trong ca khúc Túp lều lý tưởng.

Cựu thành viên nhóm X5 - Zed Linh Chi xuất hiện trong đêm với tư cách khán giả. Hà Hồ cũng kịp nhận ra cô gái cá tính của X5 nên vui vẻ tạo dáng cùng.

Vốn yêu thích và có thời gian làm việc với Hồ Ngọc Hà khi còn ở trong nhóm, Zed thích thú chụp hình cùng thần tượng.

Cùng với Thanh Hằng trong hậu trường.

Kim Chi

Photo: Duy England

Theo Infonet

 

Kim Chi

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm