Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Nội tồn tại 7 tụ điểm mại dâm công cộng

Phó giám đốc Công an Hà Nội đánh giá, hoạt động mại dâm công cộng trên địa bàn có chiều hướng công khai. Tệ nạn này tồn tại ở các quán bar, karaoke và theo phương thức gái gọi.

Chiều 13/1, phát biểu tại hội nghị tổng kết công tác năm 2015 của Ban chỉ đạo 197 thành phố, đại tá Đào Thanh Hải - Phó giám đốc Công an Hà Nội cho biết, trên địa bàn thủ đô cơ bản không có các tụ điểm mại dâm lớn, gây bức xúc trong dư luận.

Tuy nhiên, Hà Nội vẫn còn 20 điểm, tụ điểm mại dâm (7 điểm công cộng, 13 điểm trong các cơ sở dịch vụ). Hoạt động mại dâm công cộng được cơ quan chức năng đánh giá có chiều hướng công khai hơn. Đáng chú ý, loại tệ nạn này diễn biến phức tạp ở các quán bar, karaoke; tồn tại mại dâm theo phương thức gái gọi.

Báo cáo của Ban chỉ đạo 197 TP Hà Nội nêu rõ, các cơ sở tẩm quất, massage, cà phê vườn, cắt tóc gội đầu trá hình, tổ chức kích dục cho khách có xu hướng phát triển ở các địa bàn giáp ranh và khu ngoại thành.

Theo đại tá Hải, trong năm 2015, các đơn vị Công an Hà Nội đã triệt xóa 234 ổ nhóm, xử lý hơn 1.100 người liên quan đến mại dâm. Trong đó, cơ quan điều tra bắt hơn 200 người có hành vi chứa chấp, tổ chức, môi giới mại dâm và 30 vụ kích dục.

Hà Nội xuất hiện mại dâm theo tour du lịch dài ngày

Không chỉ hoạt động trên Facebook, websex, nhiều gái gọi ở Hà Nội còn bán dâm theo tour du lịch dài ngày, trọn gói. Toàn thành phố ước tính có 2.000 gái mại dâm.


Việt Đức

Bạn có thể quan tâm