Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Tăng bị chất vấn khả năng nấu ăn trong Vua đầu bếp mùa 2

Đảm nhận vai trò khách mời danh dự trong chương trình Vua đầu bếp – MasterChef Vietnam mùa thứ 2, Tăng Thanh Hà gây chú ý khi tiết lộ mình sành cả món ăn Tây lẫn ta.

Tăng Thanh Hà, một người đẹp vốn gắn liền với hình ảnh "ngọc nữ" trong lĩnh vực phim ảnh lại bất ngờ góp mặt trong vai trò giám khảo của một cuộc thi thiên về ẩm thực như Vua đầu bếp – MasterChef Vietnam mùa thứ 2. Chính vì thế, cô trở thành tâm điểm thu hút khá nhiều sự quan tâm của dư luận.

Người đẹp xuất hiện rạng rỡ, trở thành tâm điểm của buổi gặp gỡ với báo chí.

Xuất hiện rạng rỡ trong buổi họp báo ra mắt chương trình diễn ra chiều ngày 17/7 tại trường quay BHD, quận 9, TP.HCM, Tăng Thanh Hà nhận được khá nhiều câu hỏi chất vấn từ báo chí. 

Cô là khách mời danh dự xuất hiện trong 4 tập của chương trình Vua đầu bếp mùa 2.

Một trong những câu hỏi làm khó người đẹp chính là: Từng thấy Hà đi rất nhiều nước, được thưởng thức nhiều món ăn nhưng hầu hết đều là thức ăn Tây, vậy cô có biết cách chế biến và đánh giá món ăn thuần Việt không?

Tăng Thanh Hà trả lời: "Khi đến với mỗi quốc gia tôi đều có ham muốn tìm hiểu nét đạp ẩm thực của nơi đó và chia sẻ nó cho mọi người, nên việc bạn thấy tôi hay khoe thức ăn Tây trong các chuyến đi là điều tất nhiên. Nói về món ăn Việt, tôi đã ăn chúng 28 năm nay, nó quá thân thuộc đến mức khiến tôi tin rằng mình đủ khả năng thẩm định chất lượng của chúng. Ngay cả thực đơn nhà hàng mà tôi đang điều hành cũng có cả những món ăn Tây lẫn ta, kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. 

Dù không có kiến thức chuyên môn về ẩm thực sâu như doanh nhân Kim Oanh, Luke Nguyễn và Tuấn Hải, nhưng tôi nghĩ với cảm nhận trực quan của một người thưởng thức đơn thuần, tôi hy vọng mình sẽ là thực khách tinh tế nhất".

Câu trả lời của người đẹp thuyết phục được những người có mặt trong khán phòng.

Cũng trong buổi họp báo này, khán giả được gặp lại Thanh Hoà - quán quân Vua đầu bếp mùa đầu tiên. Anh chia sẻ về cuộc sống thay đổi sau khi đạt danh hiệu và giới thiệu cuốn sách về ẩm thực do chính mình thực hiện.

Thanh Hoà chia sẻ về bí quyết thành công trong cuộc thi về nấu ăn.

Đại diện Nhà sản xuất cũng cho biết: "Để tạo sức hấp dẫn và tăng phần kịch tính cho chương trình, MasterChef Vietnam mùa thứ hai sẽ có nhiều thay đổi về cấu trúc các tập phát sóng, các chủ đề thi dành cho thí sinh".

Tiếp nối thành công của Vua đầu bếp – MasterChef Vietnam mùa thứ nhất với chiến thắng thuyết phục của Ngô Thanh Hoà, câu chuyện về niềm đam mê và tình yêu dành cho nấu nướng của những đầu bếp không chuyên tại gia sẽ chính thức trở lại với hàng triệu khán giả truyền hình vào lúc 20h, thứ bảy, ngày 19/7 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam. 

Bộ tứ giám khảo quyền lực của Vua đầu bếp mùa thứ 2: Luke Nguyễn, Kim Oanh, Hà Tăng, Tuấn Hải (từ trái sang phải).

Ma Kết

Ảnh: Shalom An Trần

Bạn có thể quan tâm