Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Trúc, Thái Hùng, Hải An khám phá đô thị tựa trời Âu kế TP.HCM

Dạo quảng trường Aqua Marina, ngắm hoàng hôn trên tàu Black Pearl, nhâm nhi cà phê tại Garden Palace,… là những trải nghiệm khó quên của Hà Trúc, Thái Hùng và Hải An tại Aqua City.

Với travel blogger Hà Trúc, Thái Hùng, Hải An, Aqua City mang đến xúc cảm bình yên khi được hòa mình vào không gian tươi mát, sải chân trên những con đường rộng thênh thang và đắm mình vào chuỗi hoạt động giải trí thú vị.

10/10 điểm cho không gian nghỉ dưỡng sinh thái

Lê Hà Trúc là travel blogger không còn xa lạ với tín đồ xê dịch Việt. Sở hữu tâm hồn nghệ sĩ, cô nàng khám phá các điếm đến ở góc nhìn lãng mạn và truyền tải cảm xúc qua những tấm ảnh đầy tràn cảm hứng. Đây cũng là lý do những vùng đất Hà Trúc đặt chân đến thường cuốn hút lạ thường. “Aqua City là một điểm đến rất mới, thời gian di chuyển từ nhà tôi đến đây chỉ tầm 45 phút. Khu đô thị được bao bọc bởi 32 km đường sông và sở hữu nhiều không gian xanh, chỉ cần đưa điện thoại lên là có hình đẹp. Đặc biệt, tôi có thể ngắm hoàng hôn từ bến du thuyền Aqua Marina”, Hà Trúc hào hứng.

Dừng chân tại dinh thự Garden Palace với kiến trúc nhà kính độc đáo, nhấp môi vị cà phê PhinDeli thơm nồng, Hà Trúc như đắm mình trong thứ cảm xúc nhẹ nhàng, thư thái. Không gian xanh nơi đây khiến tâm hồn được xoa dịu, như cách cô nàng miêu tả là “đẹp đến ngỡ ngàng”.

Xuyên suốt một ngày dạo chơi giữa không gian sinh thái đẹp như trời tây, Hà Trúc kịp ghi lại bộ ảnh để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ. Cô không ngần ngại chấm điểm 10/10 cho Aqua City bởi nơi đây là chốn an cư phong cách resort living mà nhiều người tìm kiếm.

Điểm đến không nên bỏ lỡ

Giống như Hà Trúc, hành trình khám phá Aqua City của Tô Thái Hùng (Tô Đi Đâu) bắt đầu tại tổ hợp quảng trường - bến du thuyền Aqua Marina. Nổi bật giữa quảng trường mênh mông là biểu tượng đôi cánh bạc vút lên bầu trời. “Hôm Tô đi trời trong và xanh, không gợn chút mây lại có cầu vồng, ảnh chụp được khiến mình ngỡ ngàng tưởng như đang vi vu trời tây”, nam travel blogger hồi tưởng.

Aqua City anh 5

Nổi bật giữa quảng trường Aqua Marina là biểu tượng đôi cánh bạc vút lên bầu trời.

Tô Đi Đâu dành trọn buổi chiều để ngắm hoàng hôn, trò chuyện cùng bạn bè giữa bầu trời lộng gió, check-in dinh thự ánh sáng Garden Palace, nhâm nhi ly PhinDeli đậm đà.

Aqua City anh 6

Tô Đi Đâu ấn tượng với kiến trúc của dinh thự Garden Palace.

“Khi hoàn thiện, Aqua City hứa hẹn trở thành điểm đến thu hút giới tinh hoa và các tín đồ thích khám phá”, Tô Đi Đâu nói thêm.

Không gian mang đến trải nghiệm sống trọn vẹn

Hào hứng kể về chuyến trải nghiệm khu đô thị sinh thái thông minh chỉ cách TP.HCM một con sông, Ngô Trần Hải An (Quỷ Cốc Tử) thừa nhận Aqua City khiến anh “mơ về một ngôi nhà mới”.

Dưới góc nhìn của một nhiếp ảnh gia, Quỷ Cốc Tử cho rằng khu vực quảng trường Aqua Marina và biểu tượng đôi cánh bạc, khán đài vọng cảnh là điểm đến “must try” để có bộ ảnh độc đáo.

“Khung cảnh ở Aqua City là sự tổng hòa của nhiều kiểu kiến trúc, từ Địa Trung Hải phóng khoáng đến hiện đại, bán cổ điển sang trọng. Mỗi ngôi nhà có nét đặc trưng riêng nhưng đều ghi điểm bởi cảnh quan xanh mát”, Quỷ Cốc Tử nhận xét.

Không gian sống sinh thái, trong lành và đầy đủ tiện ích cao cấp, với Quỷ Cốc Tử, Aqua City là nơi thích hợp để an cư, mang đến cuộc sống trọn vẹn, đủ đầy.

“Không chỉ thuận tiện kết nối với hệ tiện ích toàn khu, các thành viên trong gia đình càng thêm gắn kết qua những trải nghiệm ngay tại nhà”, Quỷ Cốc Tử nói. Anh cũng chia sẻ dự định trở thành cư dân của khu đô thị trong tương lai gần.

Aqua City anh 7

Với Quỷ Cốc Tử, Aqua City là nơi lý tưởng để an cư, mang đến cuộc sống trọn vẹn, đủ đầy.

Dưới góc nhìn của Hà Trúc, Thái Hùng, Hải An, Aqua City là khu đô thị phồn hoa, sầm uất. Dự án hứa hẹn trở thành điểm đến vui chơi sôi động phía đông TP.HCM với chuỗi tiện ích đang được triển khai và đưa vào vận hành trong năm nay như trung tâm thương mại Aqua Central Mall, trung tâm thể thao Aqua Sport Complex…

Aqua City đang áp dụng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Khi tham quan Novaland Gallery (2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP.HCM) và check-in hệ thống nhà hàng Nova FnB, khách hàng có cơ hội nhận voucher trị giá 100 triệu đồng; chiết khấu đến 10% đối với lịch vay ngân hàng; ưu đãi cổ đông Novaland đến 1,2 tỷ đồng; nhân đôi hạng thẻ NovaLoyalty đến 5%.

Dự án đang được áp dụng chương trình ưu đãi 2% cho doanh nghiệp và khách hàng miền Bắc; tặng gói du lịch lên đến 800 triệu đồng; chiết khấu đến 10% cho lịch vay; hỗ trợ lãi suất lên đến 24 tháng...

Giang Chi Anh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm