Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hạ Uyên hát 'Wake me up' giữa rừng xanh

Lương Hạ Uyên một lần nữa nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng với bản cover mới - "Wake me up". Clip được đầu tư quay với khung cảnh thiên nhiên khá đẹp mắt.

Lương Hạ Uyên - nữ sinh từng gây sốt cộng đồng mạng với các bản cover như Let it go, Safe and sound, Anh muốn em sống sao... mới đây cho ra mắt một MV mới. Lần này, cô gái trẻ đã thể hiện lại hit nổi tiếng của Avicii - Wake me up.

Hạ Uyên thu hút mọi người bằng giọng ca trong trẻo, cao vút.

Với lợi thế của mình, một lần nữa cô gái sinh năm 1994 lại ghi điểm và lấy lòng mọi người bằng giọng ca trong trẻo, cao vút. Giống như những clip thực hiện thời gian gần đây, clip mới cũng được đầu tư khá kĩ về mặt hình ảnh.

Trong clip, Hạ Uyên xinh xắn, nhẹ nhàng thả hồn cùng các câu hát giữa thiên nhiên rộng lớn. Có thể nói, chính vẻ tự nhiên, đáng yêu khi thể hiện ca khúc của 9X, bên cạnh sự giúp sức của một chàng trai chơi guitar đã làm cho bản cover Wake me up thêm phần hấp dẫn.

Nữ sinh ôm đàn guitar cover 'Safe and sound'

Với giọng ca trong trẻo, cao vút, Lương Hạ Uyên đã khiến nhiều người thích thú khi vừa chơi đàn guitar vừa thể hiện lại ca khúc nổi tiếng "Safe and sound".

Trần Linh

Bạn có thể quan tâm