Bia đồng loạt tăng giá
Trước áp lực chi phí nguyên liệu, nhiều loại bia liên tục tăng giá. Các doanh nghiệp sản xuất mặt hàng này đang gặp khó khăn về nguồn cung lẫn giá đầu vào.
279 kết quả phù hợp
Trước áp lực chi phí nguyên liệu, nhiều loại bia liên tục tăng giá. Các doanh nghiệp sản xuất mặt hàng này đang gặp khó khăn về nguồn cung lẫn giá đầu vào.
Khoảnh khắc đoàn tụ, sum vầy bên gia đình và bạn bè, cạnh mâm cơm tất niên cùng đếm ngược chào năm mới là điều quý giá nhất với mỗi người khi Tết đến, xuân về.
Anh Nguyễn Hồng Dư, chủ nhân giải đặc biệt trị giá 10 cây vàng SJC 9999 thuộc chương trình khuyến mại Tết của Bia Hà Nội, không giấu được sự vui mừng trong ngày nhận thưởng.
Anh Trần Đăng Khoa và Nguyễn Tiến Thiệp không khỏi bất ngờ khi may mắn trúng giải nhất trị giá 1 cây vàng SJC 9999 trong chương trình khuyến mại Tết của Bia Hà Nội.
Diễn dàn Thương mại Việt Nam - Hoa Kỳ năm 2021 là cơ hội để doanh nghiệp hai nước tiếp xúc, thắt chặt mối quan hệ và xúc tiến giao thương trong tương lai.
Bia hơi Hà Nội là nét văn hóa ẩm thực đặc trưng của mảnh đất kinh kỳ qua hơn 60 năm. Trải qua thời gian, đặc sản trứ danh này vẫn mang đến cảm xúc khó quên cho những người yêu bia.
Đại biểu Quốc hội Trịnh Xuân An (Đồng Nai) cho rằng một số vấn đề trong công tác chống dịch vừa qua, Bộ Y tế đã không làm tốt trách nhiệm.
Đợt dịch Covid-19 bùng phát từ cuối tháng 4, trùng với thời điểm miền Bắc bước vào mùa hè khiến doanh thu và lợi nhuận của Bia Hà Nội giảm đáng kể so với cùng kỳ.
Với khoản lỗ ròng 12 tỷ đồng trong quý II vừa qua, Halico nối dài chuỗi thua lỗ của doanh nghiệp sang quý thứ 13 liên tiếp, lỗ lũy kế trên bảng cân đối kế toán hiện đã là 458 tỷ.
Đây là quý thấp điểm trong năm của hãng bia khu vực phía Bắc, tuy nhiên kết quả này khả quan hơn so với mức lỗ gần trăm tỷ đồng của cùng kỳ.
Đây là thông tin được Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Cục CT&BVNTD), Bộ Công Thương công bố mới đây sau quá trình xác minh phản ánh của Zing.
Với tổng sản lượng tiêu thụ các sản phẩm bia và nước uống đóng chai giảm gần 30 triệu lít so với năm 2020, Habeco dự kiến lợi nhuận sau thuế năm nay giảm 60%, chỉ đạt 255 tỷ đồng.
Không lâu sau khi công bố kết quả lợi nhuận cao nhất giai đoạn 2017-2020, Habeco đã quyết định chia cổ tức bằng tiền cho cổ đông với phần lợi nhuận năm 2018-2019, tỷ lệ 28,3%.
Dù bận rộn, dàn sao Việt vẫn tất bật sắm sửa, trang hoàng nhà cửa và tổ chức những buổi sum họp gia đình, cùng người thân đón Tết.
Không chỉ công việc mà trong cuộc sống, nhiều cặp nghệ sĩ như Trung Dũng - Quốc Thái, Hồng Đăng - Mạnh Trường, Trương Ngọc Ánh - Bình Minh vẫn thể hiện tình cảm đáng ngưỡng mộ.
Ngày 25/11, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia công nhận Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco) là “Thương hiệu quốc gia Việt Nam”.
Với thị phần áp đảo so với các đối thủ còn lại, cuộc chiến trên thị trường bia Việt Nam chỉ xoay quanh Sabeco và Heineken, hai doanh nghiệp thống trị những phân khúc khác nhau.
Lần đầu tiên một quán nhậu tại Việt Nam bị hãng bia kiện vì quảng bá cho thương hiệu khác. Sự kiện này cũng đã gián tiếp kết liễu nhãn hàng bia Laser của Tân Hiệp Phát.
Nhờ việc tạm dừng và tiết giảm nhiều hoạt động để ứng phó với tác động kép của quy định về sử dụng rượu bia và dịch Covid-19, Habeco ghi nhận lãi ròng quý III cao nhất 4 năm.
Vung tiền tài trợ giành thị phần tại đại lý, quán nhậu; dùng chiêu trò phá sự kiện quảng bá của đối thủ..., các hãng bia không ngừng giao tranh để chiếm lĩnh thị trường màu mỡ.