Bia thủ công Việt Nam bắt đầu có chỗ đứng
Ngành công nghiệp bia thủ công của Việt Nam đang không chỉ phát triển về quy mô, mà còn là danh tiếng với nhiều điều kiện thuận lợi.
283 kết quả phù hợp
Ngành công nghiệp bia thủ công của Việt Nam đang không chỉ phát triển về quy mô, mà còn là danh tiếng với nhiều điều kiện thuận lợi.
Khoảng 2 tháng nữa mới đến Tết Quý Mão 2023 nhưng thị trường bia đã bắt đầu sôi động với các sản phẩm mới và chương trình khuyến mại.
Không chỉ ở Việt Nam, giá bia tại nhiều quốc gia cũng tăng cao do lạm phát và sự đứt gãy chuỗi cung ứng toàn cầu.
Sau 2 năm chịu nhiều tác động của dịch Covid-19, ngành bia đã ghi nhận tăng trưởng trở lại trong nửa đầu năm nay, đặc biệt là quý II với lợi nhuận các doanh nghiệp tăng vọt.
Trước áp lực chi phí nguyên liệu, nhiều loại bia liên tục tăng giá. Các doanh nghiệp sản xuất mặt hàng này đang gặp khó khăn về nguồn cung lẫn giá đầu vào.
Khoảnh khắc đoàn tụ, sum vầy bên gia đình và bạn bè, cạnh mâm cơm tất niên cùng đếm ngược chào năm mới là điều quý giá nhất với mỗi người khi Tết đến, xuân về.
Anh Nguyễn Hồng Dư, chủ nhân giải đặc biệt trị giá 10 cây vàng SJC 9999 thuộc chương trình khuyến mại Tết của Bia Hà Nội, không giấu được sự vui mừng trong ngày nhận thưởng.
Anh Trần Đăng Khoa và Nguyễn Tiến Thiệp không khỏi bất ngờ khi may mắn trúng giải nhất trị giá 1 cây vàng SJC 9999 trong chương trình khuyến mại Tết của Bia Hà Nội.
Diễn dàn Thương mại Việt Nam - Hoa Kỳ năm 2021 là cơ hội để doanh nghiệp hai nước tiếp xúc, thắt chặt mối quan hệ và xúc tiến giao thương trong tương lai.
Bia hơi Hà Nội là nét văn hóa ẩm thực đặc trưng của mảnh đất kinh kỳ qua hơn 60 năm. Trải qua thời gian, đặc sản trứ danh này vẫn mang đến cảm xúc khó quên cho những người yêu bia.
Đại biểu Quốc hội Trịnh Xuân An (Đồng Nai) cho rằng một số vấn đề trong công tác chống dịch vừa qua, Bộ Y tế đã không làm tốt trách nhiệm.
Đợt dịch Covid-19 bùng phát từ cuối tháng 4, trùng với thời điểm miền Bắc bước vào mùa hè khiến doanh thu và lợi nhuận của Bia Hà Nội giảm đáng kể so với cùng kỳ.
Với khoản lỗ ròng 12 tỷ đồng trong quý II vừa qua, Halico nối dài chuỗi thua lỗ của doanh nghiệp sang quý thứ 13 liên tiếp, lỗ lũy kế trên bảng cân đối kế toán hiện đã là 458 tỷ.
Đây là quý thấp điểm trong năm của hãng bia khu vực phía Bắc, tuy nhiên kết quả này khả quan hơn so với mức lỗ gần trăm tỷ đồng của cùng kỳ.
Đây là thông tin được Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Cục CT&BVNTD), Bộ Công Thương công bố mới đây sau quá trình xác minh phản ánh của Zing.
Với tổng sản lượng tiêu thụ các sản phẩm bia và nước uống đóng chai giảm gần 30 triệu lít so với năm 2020, Habeco dự kiến lợi nhuận sau thuế năm nay giảm 60%, chỉ đạt 255 tỷ đồng.
Không lâu sau khi công bố kết quả lợi nhuận cao nhất giai đoạn 2017-2020, Habeco đã quyết định chia cổ tức bằng tiền cho cổ đông với phần lợi nhuận năm 2018-2019, tỷ lệ 28,3%.
Dù bận rộn, dàn sao Việt vẫn tất bật sắm sửa, trang hoàng nhà cửa và tổ chức những buổi sum họp gia đình, cùng người thân đón Tết.
Không chỉ công việc mà trong cuộc sống, nhiều cặp nghệ sĩ như Trung Dũng - Quốc Thái, Hồng Đăng - Mạnh Trường, Trương Ngọc Ánh - Bình Minh vẫn thể hiện tình cảm đáng ngưỡng mộ.
Ngày 25/11, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia công nhận Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco) là “Thương hiệu quốc gia Việt Nam”.