Sabeco không phải nộp ngân sách 2.500 tỷ đồng
Đây là số lợi nhuận sau thuế chưa phân phối đến hết năm 2016 của Sabeco từng được Kiểm toán Nhà nước đề nghị nộp vào ngân sách.
283 kết quả phù hợp
Đây là số lợi nhuận sau thuế chưa phân phối đến hết năm 2016 của Sabeco từng được Kiểm toán Nhà nước đề nghị nộp vào ngân sách.
Trái với gương mặt rạng rỡ thường thấy ở những người trúng giải, anh Lê Văn Long (26 tuổi, Thanh Hóa) lại hồi hộp ngay cả khi đã cầm trên tay chìa khóa chiếc ôtô 1,1 tỷ đồng.
Mừng con trai được xuất viện, anh Lê Văn Long mua một thùng bia Hà Nội và rủ bạn bè tới nhà ăn mừng. Không ngờ anh lại trúng giải nhất là một chiếc ôtô Honfa CR-V.
Ngoài Sơn Tùng M-TP, dàn sao Việt tên tuổi như Noo Phước Thịnh, Tuấn Hưng, Tóc Tiên, Hoàng Thùy Linh, Trúc Nhân, Chi Pu, Soobin Hoàng Sơn … cũng sẽ góp mặt trong đêm nhạc.
Sự góp mặt của dàn nghệ sĩ Việt tên tuổi như Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Erik, Đức Phúc, Chi Pu, Only C… hứa hẹn khiến đại tiệc âm nhạc dịp cuối năm của Habeco “bùng cháy”.
Song hành cùng bao thăng trầm của thủ đô, thương hiệu bia 60 năm tuổi được xem như một phần hồn của Hà nội, bên cạnh phố cổ hay những thức quà như bánh cốm, ô mai.
Chủ sở hữu bộ sưu tập siêu xe giá trăm tỷ Phạm Trần Nhật Minh là Phó tổng giám đốc điều hành công ty Nhựa Long Thành. Doanh nghiệp này do cha anh sáng lập năm 1996.
Dù là giới trẻ năng động, yêu thích sự phá cách đổi mới hay thuộc tuýp người hoài niệm, Lễ hội Bia Hà Nội cũng hứa hẹn mang đến cho thực khách những trải nghiệm đáng nhớ.
Thông qua hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi”, thanh niên Đà Nẵng quyết tâm tiếp nối tinh thần yêu nước của cha anh, nỗ lực xây dựng đất nước ngày càng giàu mạnh.
Hội nghị “Khuynh hướng tiêu dùng Việt Nam” đã đưa ra những giải pháp phát triển bền vững thị trường tiêu dùng trong nước, phát huy năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt.
Hội nghị khuynh hướng tiêu dùng Việt Nam được tổ chức nhằm đưa ra giải pháp phát triển bền vững thị trường tiêu dùng; phát huy năng lực cạnh tranh và vị thế của doanh nghiệp Việt.
Lãi ròng quý III giảm nhẹ so với cùng kỳ nhưng Habeco đã vượt kế hoạch lợi nhuận của cả năm 2019 và có thể chấm dứt quãng thời gian 4 năm liên tiếp lợi nhuận đi xuống.
Đi hơn nửa chặng đường, Tổng công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội cho thấy bức tranh toàn cảnh lạc quan với nền tảng tài chính tốt, thương hiệu được củng cố vững mạnh.
Qua 10 năm, nhà máy bia Hà Nội - Mê Linh đã trở thành đơn vị sản xuất chủ lực của Habeco, đồng thời tiên phong cải tiến, hướng tới nền sản xuất xanh và phát triển bền vững.
Ngày 20/10 tại TP.HCM, TW Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, với sự đồng hành của Công ty CP Hàng không Vietjet và báo Thanh niên, tổ chức hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi 2019".
Được đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại nhập khẩu từ CHLB Đức và các nước EU, Nhà máy Bia Hà Nội - Mê Linh hàng năm có thể cung cấp cho thị trường đến 200 triệu lít bia các loại.
Bia Hà Nội dẫn đầu tại miền Bắc nhưng khu vực này chỉ chiếm 35% tổng sản lượng tiêu thụ của toàn ngành bia Việt Nam. Trong khi đó, thương hiệu này lại mờ nhạt ở miền Nam.
Sau một năm từ khi được người Thái mua lại, lợi nhuận của Sabeco bắt đầu tăng trưởng mạnh. Trong khi đó, Habeco không có nhiều đột phá.
Đến với hai triển lãm về thực phẩm, đồ uống của Vinexad, khách tham quan sẽ có cơ hội trải nghiệm những hoạt động thú vị, cũng như hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Doanh thu giảm liên tục cho thấy Habeco đang dần đánh mất thị phần tiêu thụ bia. Công ty phải thực hiện cắt giảm các chi phí để duy trì lợi nhuận thu về.