Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hải Băng bật cười khi hôn Anh Đức

Đồng đội của Trương Nam Thành trong Cuộc đua kỳ thú không giữ được sự tập trung trong cảnh hôn diễn viên hài Anh Đức khi họ tham gia phim "Thánh Nhọ".

Hải Băng vừa nhận vai chính đầu tiên trong bộ phim điện ảnh Thánh Nhọ. Cô vào vai Thiên Thanh - cô y tá đẹp người đẹp nết, sống chân thật, đúng – sai rạch ròi, yêu hết mình, không chút toan tính vụ lợi. 

Thiên Thanh gặp và phải lòng Sơn Tùng (Anh Đức) khi anh chàng "Thánh Nhọ" nhập viện, Bất chấp việc người yêu thường xuyên gặp xui xẻo và làm ảnh hưởng những người xung quanh, cô vẫn yêu và ở cạnh anh. Tuy nhiên, khi Sơn Tùng bị dụ dỗ vào con đường cờ bạc và trở nên giàu có, Thiên Thanh lại quyết định chia tay.

Trong phim, có cảnh Hải Băng phải hôn Anh Đức, tuy nhiên, tạo hình của nam diễn viên quá hài hước nên mỗi khi diễn cảnh tình cảm, cô lại không nhịn được cười.
Không riêng Hải Băng, các diễn viên khác khi đóng cảnh nghiêm túc với Anh Đức đều "khốn đốn" vì sự hài hước của anh. Nhờ vậy, dù việc ghi hình vất vả và phải quay đêm nhiều nhưng không khí phim trường luôn thoải mái, vui vẻ, không bị căng thẳng.
Bạn gái cũ Tiến Dũng (The Men) và Anh Đức tạo dáng trên trường quay.
Phim Thánh Nhọ với sự tham gia diễn xuất của Hải Băng, Anh Đức và nhiều diễn viên khác ra mắt khán giả vào ngày 25/9.

Mộc Lan

Ảnh: Đoàn phim cung cấp

Bạn có thể quan tâm