Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hải Băng khóc nức nở trên sân băng

Chia tay núi rừng Đông Bắc với những thử thách "thót tim", các đội chơi "Cuộc đua kỳ thú 2015" náo động phố cổ Hà Nội trong chặng đua thứ tư.

Một trong những thử thách của các đội chơi trong chặng thứ tư Cuộc đua kỳ thú là đánh giày trên "phố tây" Tạ Hiện để kiếm được số tiền theo quy định. Không đòi hỏi về thể lực, nhiệm vụ này thử thách tài thuyết phục cũng như sự nhanh trí của các đội chơi.
Luôn là đội dẫn đầu cuộc đua từ đầu đến giờ ở ngay cả những nhiệm vụ khó nhất nhưng thử thách có vẻ nhẹ nhàng này lại khiến đội Cam của cặp huấn luyện viên lặn Ngọc Anh - Nhật Anh lo sợ. “Trước giờ hai đứa đọc nhiệm vụ nào cũng cứ lao vào thực hiện thôi. Nhưng lần này, khi đọc mật thư cảm thấy rất lo vì bản thân không giỏi buôn bán hay thuyết phục người khác” - Ngọc Anh chia sẻ.
Đội Vàng của Trương Nam Thành và Hải Băng lang thang phố cổ với hộp đồ nghề đánh giày.
Chặng 4 với điểm dừng chân Hà Nội được coi là lợi thế của một số đội có thành viên sinh ra và lớn lên ở đây, như Chí Thành của Xanh lá, Hải Băng của đội Vàng, Đăng Hoàng - Thùy Anh của đội Hồng, Joo Young - Phương Ly của đội Tím.
Đây cũng là chặng đua chứng kiến nhiều giây phút hài hước lẫn rơi nước mắt của đội Vàng. 
Trong khi Trương Nam Thành sợ trượt băng vì từng bị gãy chân, người hâm mộ cũng được chứng kiến Hải Băng khóc "ngon lành" ngay trên sân băng.
Chặng 4 đòi hỏi nỗ lực vượt bậc của đội Đỏ vì 2 anh chàng Tim - Anh Đức đang ở cuối cuộc đua. Không những thế, nếu không về nhất, đội Đỏ sẽ bị phạt 45 phút ở vạch đích.
Bên cạnh những nhiệm khó khăn, các đội chơi còn đối diện với áp lực thời gian cực độ vì sau ba chặng không loại liên tiếp, Hà Nội sẽ là chặng đầu tiên loại thí sinh.
Chặng đua Hà Nội của Cuộc đua kỳ thú sẽ lên sóng trên VTV3 vào 21h10 thứ sáu, ngày 7/8.

H.G

Ảnh: Nhân Phạm - Zu Nguyễn

Bạn có thể quan tâm