Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai chàng giả gái nhận 40 triệu nhờ chọc cười Trấn Thành

Điểm đặc biệt và tài năng của hai "thôn nữ" chính là chỉ sử dụng khả năng ca hát để vượt qua nhiều vòng và chiến thắng với giải thưởng lớn.

Xuất hiện trong tập 9 Thách thức danh hài phát sóng tối 10/6, hai “cô nàng” Quốc Khải và Từ Nhân gây náo loạn cả trường quay trong bộ phục trang áo bà ba đằm thắm, giày cao gót, gương mặt trang điểm đậm cùng những cử chỉ dịu dàng, thùy mị. 

Sắc đẹp của đôi bạn khiến giám khảo Trấn Thành ví von như Thúy Kiều, Thúy Vân “mai cốt cách tuyết tinh thần, mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười”.

s
Hai thôn nữ Lộ Lộ (áo xanh) và Kim Lài với tạo hình bắt mắt.

Cùng nghệ danh Lộ Lộ và Kim Lài, hai thôn nữ trong vòng thi đầu tiên chọn thể hiện bài tân nhạc Cô bán đèn hoa giấy. Tuy nhiên, chỉ cần tích tắc vài giây khi Kim Lài chưa kịp thể hiện xong câu hát đầu tiên, họ đã lấy nụ cười của Trấn Thành và nhận được giải thưởng 2 triệu đồng. Nhưng thay vì vui mừng vì chiến thắng quá dễ dàng, Lộ Lộ lại bày tỏ sự tiếc nuối vì chưa kịp đến phần diễn xuất của mình.

Nghe theo lời khuyên của 2 giám khảo, đôi bạn quyết định đi tiếp vào vòng 2 cũng với trích đoạn trên. Lần này, Kim Lài được hát đầy đủ 4 câu trong phần của mình, còn Lộ Lộ cũng phần nào hài lòng khi kịp bước ra sân khấu và cất lên câu vọng cổ. Nhưng khi chưa kịp hát xong, Trấn Thành một lần nữa không kiềm chế được mà phải cười ngả nghiêng.

Việt Hương nhận xét Lộ Lộ hát vọng cổ nhưng “không trúng được nhịp nào, phô một cách kỳ lạ và lơ lơ, lửng lửng rất dễ thương”. Còn về nam giám khảo, anh lý giải đây là một bài tân nhạc mà anh rất thích của nghệ sĩ Lệ Thủy, tuy nhiên màn trình diễn lạc tông của hai “cô nàng” khiến anh không thể giữ được bình tĩnh. Như vậy, đôi bạn có trong tay giải thưởng 10 triệu đồng.

Đôi giám khảo thích thú liên tục động viên hai anh chàng thi tiếp.
Đôi giám khảo thích thú liên tục động viên hai anh chàng thi tiếp.

Thừa thắng xông lên, Lộ Lộ và Kim Lài tự tin đi vào vòng 3 cũng với khả năng ca hát. Với phiên bản chế của ca khúc Đò dọc cùng khả năng biểu cảm và diễn xuất nhập tâm, lần này họ không chỉ chọc cười được Trấn Thành mà còn khiến Việt Hương phải lăn lộn trên ghế nóng. 

Thích thú trước nét diễn của Kim Lài, nam danh hài bật dậy khỏi ghế và nhận xét: “Em xấu hoàn hảo”. Còn Việt Hương thú nhận cô cố cắn môi để không cười nhưng đành chịu thua vì: “Em hát hài mà mặt như đưa đám”. Lúc này, giải thưởng nâng lên 20 triệu đồng.

Được sự khuyến khích của khán giả và giám khảo, họ không ngần ngại thử sức ở vòng thứ 4. Cũng với tiết mục của vòng 3, họ tiếp tục sử dụng giọng hát và nét “xấu hoàn hảo” để giành chiến thắng với 40 triệu đồng. Với số tiền lớn, họ dừng lại để bảo toàn giải thưởng.

g
Giọng hát cùng nét "xấu hoàn hảo" của đôi bạn giúp họ chinh phục 4 vòng thi.

Chia sẻ về bản thân, Lộ Lộ cùng với Kim Lài là chuyên viên thiết kế cùng lập thành một nhóm hài để đi thi. Đôi bạn chia sẻ tình yêu diễn xuất từ lâu nhưng không có điều kiện để theo đuổi nghiệp diễn và cuộc thi này chính là nơi để họ được sống với đam mê diễn xuất của mình. Chính sự nghiêm túc và hết mình của họ được Việt Hương và Trấn Thành dành tình cảm trân trọng.

Bên bạnh đôi bạn Lộ Lộ và Kim Lài, phần thi của cặp thí sinh “mập nhưng đáng yêu” Long - Diệu cũng giúp sân khấu nóng hơn nhiều lần. Hai bạn trẻ xuất hiện với sự tráo đổi nữ thành nam và nam thành nữ cùng sự giản dị và chân thực trong nét diễn, mang đến nhiều tiếng cười cho cả trường quay. Họ sở hữu phần thưởng 10 triệu đồng giá trị.

Các thí sinh trong tập 9 còn có “Thị Nở” Trịnh Vui, anh chàng Đức Duy khác lạ, doanh nhân Ngọc Chi…

Tập 10 của Thách thức danh hài phát sóng vào lúc 21h30 tối thứ tư 17/6 trên HTV7.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm