Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai chàng trai đa nghề của truyền hình thực tế

Mây và Adi - hai nhân vật chính của chương trình truyền hình thực tế “Bây giờ làm sao?” - đã thể hiện rõ tài năng của mình qua mỗi tập phát sóng.

Đi qua mỗi vùng đất, hai chàng trai luôn có được những trải nghiệm độc đáo và có phần quái lạ đối với từng ngành nghề phù hợp với từng địa phương.

Trải qua 45 tập phát sóng chương trình Bây giờ làm sao?, hai chàng trai "Tây chém gió" Adi và "Mây trúng gió" trở thành hai nhân vật nếm trải nhiều công việc nhất trên sóng truyền hình thực tế. Từ công việc phụ bếp, thợ cắt tóc, bán bánh mì, bán bong bóng, giáo viên mẫu giáo, cho đến công việc bán đồ chơi trẻ em giữa một nơi chốn hoàn toàn xa lạ, hai anh chàng vẫn luôn xuất sắc hoàn thành tốt công việc.


Thử thách đầu tiên trong tập phát sóng tuần này, Mr. Đạo Diễn khó tính đã giao nhiệm vụ: “Bán hết tất cả đồ chơi trẻ em do chương trình cung cấp trong vòng 20 phút”. Trong hầu hết những nhiệm vụ đòi hỏi khả năng giao tiếp với người lạ,  anh chàng Tây ranh mãnh lúc nào cũng chiếm ưu thế trội hơn hẳn vẻ ngoài hiền lành của Mây.


Thế nhưng người miền Tây vốn nổi tiếng với bản tính chất phác, thật thà và hiền lành. Lẽ nào “bộ dạng ngây ngô” của Mây sẽ chiếm được nhiều thiện cảm hơn trong chuyến du ngoạn sông nước miền Tây lần này?


Bước sang thử thách kế tiếp, “ông sếp” khó tính giấu mặt sau ống kính máy quay đã dành tặng cho cặp đôi hoàn cảnh một trải nghiệm hoàn toàn độc đáo tại vùng sông nước, đó là học làm mắm với chiến lợi phẩm là hai con cá linh vừa xin được trên sông. Với hai con cá linh bé tẹo, đây đúng là thử thách quá khó khăn đối với đôi bạn. Một lần nữa, khả năng nhờ vả và xin xỏ của đôi bạn có giúp ích được họ trong nhiệm vụ này?


“Bây giờ làm sao?” là câu hỏi được lặp đi lặp lại trong suốt chặng đường đồng hành của anh chàng Adi lém lỉnh cùng anh chàng Mây ngây ngô. Bất chấp thử thách quái lạ và khó khăn đến đâu, cặp đôi hoàn cảnh vẫn cùng nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ. Hãy cùng Adi và Mây học cách giải quyết vấn đề sau câu hỏi: “Bây giờ làm sao?”.


Tập 46 chương trình khám phá văn hóa và du lịch Bây giờ làm sao? được phát sóng lúc 22h30 trên kênh HTV3 và 22h trên kênh VTV Đà Nẵng vào mỗi thứ sáu hàng tuần.

Tư liệu: CT Bây Giờ Làm Sao

Bạn có thể quan tâm