Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai cô giáo liên tiếp quan hệ bất chính với nam sinh

Hai giáo viên dạy tiếng Anh này sau khi để lộ mối quan hệ thân mật quá mức với học sinh của mình đã nhanh chóng bị cảnh sát bắt giữ.

Theo Newyork Daily News, hai giáo viên đến từ Louisiana (Mỹ) mới đây bị bắt do có những hành vi vượt quá mức cho phép đối với học sinh.

Danh tính của hai cô giáo này được xác nhận là Rachel Respess (24 tuổi) và Shelley Dufresne (34 tuổi), cùng dạy tiếng Anh tại trường cấp 3 - Louisiana (Mỹ).

Rachel và Shelley đã dụ dỗ, nhiều lần quan hệ bất chính với một nam sinh 16 tuổi. Tuy nhiên, chỉ đến khi chàng trai nói chuyện với bạn cùng lớp, vụ việc mới bị phát hiện, cảnh sát bắt đầu nhập cuộc điều tra.

Ngay lập tức, hai nữ giáo viên đều bị đình chỉ công tác và bị cảnh sát bắt giữ. Phía cơ quan điều tra cho hay, đây được coi là hành vi xâm hại trẻ em và là tội rất nghiêm trọng tại Mỹ (do nam sinh này dưới 17 tuổi).

Hiện vụ việc vẫn chờ làm rõ. Hai cô giáo dạy tiếng Anh nếu muốn tại ngoại, phải đóng 200.000 USD tiền bảo lãnh.

Hai giáo viên bị bắt quả tang âu yếm ngay trong lớp

Mặc dù bị chính học sinh phát hiện có quan hệ bất chính ngay trong lớp song cặp đôi thầy cô giáo này vẫn một mực phủ nhận, thậm chí còn đe dọa những người tố cáo.

Cô giáo bị vu oan quan hệ bất chính với nam sinh

Bị vu oan dụ dỗ, có quan hệ bất chính với nam sinh trẻ tuổi, cô giáo này đã phải tự xin thôi việc, bị bắt và phải bán cả nhà để trang trải cuộc sống.

Trần Linh

Bạn có thể quan tâm