Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai gã trai đòi tiền bảo kê tiệm massage

Đoàn chở bạn nhậu đến tiệm massage để lấy tiền bảo kê thì bị cảnh sát ập vào bắt giữ.

Ngày 12/10, VKSND huyện Mỹ Tú (Sóc Trăng) chuyển cáo trạng cho tòa án cùng cấp để truy tố Nguyễn Văn Đoàn (20 tuổi) và Huỳnh Văn Vũ (23 tuổi, cùng ngụ xã Hưng Phú) về tội Cưỡng đoạt tài sản.

Theo cơ quan công tố, Vũ có một tiền án tội Trộm cắp tài sản. Thanh niên này ra tù ngày 3/4, chưa được xóa án tích.

1
Huỳnh Văn Vũ. Ảnh: CTV.

Đêm 11/5, Vũ với Đoàn đến gặp anh Lê Văn An (chủ tiệm massage ở ấp Phương An 3, xã Hưng Phú) để đặt vấn đề bảo kê với giá 2 triệu đồng. Chủ tiệm không đồng ý nên bị 2 thanh niên dọa sẽ quậy phá.

Một ngày sau, Đoàn và Vũ quay lại gặp anh An để nhắc lại chuyện cũ. Sợ bị hai tên này quậy phá, chủ tiệm massage đồng ý cho họ bảo kê, giá 1,5 triệu đồng/tháng.

Ngày 20/5, Vũ một mình đến tiệm massage lấy tiền nhưng anh An hẹn hôm sau. Chiều 21/5, Đoàn, Vũ và anh Võ Văn Hên nhậu chung. Thấy Vũ quá say, Đoàn chở anh Hên vào tiệm massage lấy 450.000 đồng thì cảnh sát ập vào bắt giữ.

Hơn 3 tháng bị tạm giam, Công an huyện Mỹ Tú đình chỉ điều tra đối với anh Hên. Sau đó, công an khởi tố Vũ vì cho rằng thanh niên này là đồng phạm với Đoàn.

Thanh niên bị bắt oan bất ngờ không muốn được bồi thường

Được đình chỉ điều tra, anh Hên muốn được cơ quan gây oan sai cho mình phải xin lỗi và bồi thường. Hai ngày sau, thanh niên này bất ngờ thay đổi mọi dự định.

Việt Tường

Bạn có thể quan tâm