Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai HLV The Voice Mỹ chính thức công khai tình cảm

Blake Shelton và Gwen Stefani là cặp đôi mới của làng nhạc thế giới.

Ngày 4/11, đại diện của Gwen Stefani trả lời ngắn gọn với tạp chí Us Weekly: "Gwen và Blake là bạn bè từ lâu và gần đây họ mới bắt đầu hẹn hò". 

Tin đồn về chuyện tình cảm của Blake Shelton và Gwen Stefani đã xuất hiện từ nhiều tháng nay, sau khi cặp đôi thường xuyên có những hành động tình tứ và tán tỉnh nhau trên trường quay The Voice. Tại tiệc Halloween do Adam Levine tổ chức cuối tuần trước, cả hai cũng không ít lần bị bắt gặp thân mật với nhau.

Gwen Stefani và Blake Shelton trên sân khấu.

Cả Blake Shelton và Gwen Stefani đều là những người mới trở lại đời tự do. Cuối tháng 7, ngôi sao nhạc đồng quê chấm dứt cuộc hôn nhân 4 năm với nữ ca sĩ Miranda Lambert. 

Trong khi đó, Stefani và Gavin Rossdale hoàn tất thủ tục ly dị vào đầu tháng 8, sau 13 năm chung sống và có với nhau 3 đứa con.

Blake Shelton và Gwen Stefani vừa chấm dứt hôn nhân hồi mùa hè.

Cặp đôi quen nhau trên trường quay The Voice. Blake Shelton là huấn luyện viên cả 9 mùa của chương trình tìm kiếm giọng hát được yêu thích tại Mỹ và từng 4 lần đoạt cúp. 

Gwen Stefani bắt đầu tham gia The Voice hồi cuối năm ngoái, trong mùa 7. Mùa 8, cô trả vị trí huấn luyện viên cho Christina Aguilera và vừa trở lại với mùa 9.

H.G

Bạn có thể quan tâm