Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hài hước với clip cô gái xấu lạ hát nhép

Mới đây, cư dân mạng phát sốt với đoạn clip hát nhép ca khúc Still Loving You của cô gái có phong cách khá dí dỏm.

Hài hước với clip cô gái xấu lạ hát nhép

Mới đây, cư dân mạng phát sốt với đoạn clip hát nhép ca khúc Still Loving You của cô gái có phong cách khá dí dỏm.

Đoạn clip ghi lại màn biểu diễn của cô gái tóc xù trên nền nhạc bài hát Still Loving You phiên bản chim Crazy Singing Bird đình đám một thời. Clip dài gần 1 phút ghi lại hình ảnh của cô gái "xấu lạ" với mái tóc xù, băng đô xanh, mắt kiếng Nôbita cùng cây đàn guitar. 

Cô gái hài hước gây sốt.

Màn biểu diễn được xem là "thành công" khi cô đã nhép khuôn miệng khớp với lời bài hát. Không những thế cô gái này đã có độ rung luyến láy "chuyện nghiệp" khiến đoạn clip trở nên hài hước và gây cười cho nhiều người xem.

Bạn U.P nhận xét: "Cái này là cover lại ca khúc của con chim điên hát bài Still loving you. Trào lưu một thời. Clip này mang tính giải trí, không biết sao nhiều người lại bảo người ta bị điên. So với một số kiểu clip gây sốt vớ vẩn của hot girl hiện nay thì cái này giải trí hơn nhiều".

Bạn nickname Ozone nhận xét: "Mùa mưa buồn, xem mấy clip giải trí này vui ghê. Bạn này hát nhép chuyên nghiệp, luyến láy đúng theo lời bài hát. Ngày xưa mình cũng hay xem clip Crazy singing bird này. Ủng hộ những clip giải trí như thế này"

Các clip Crazy Singing Bird từng là đoạn clip gây sốt cư dân mạng trên thế giới. Với rất nhiều bản cover các ca khúc nổi tiếng như : Still Loving You, Last Christmas, She's Gone by Steel Heart ..đều thu hút rất nhiều lượt xem. 

Theo M&CS/Thebox

Theo M&CS/Thebox

Bạn có thể quan tâm