Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai mỹ nhân TWICE làm gì để có làn da căng mịn màng?

Mọi người thường không thể tuân thủ theo hai nguyên tắc giúp Mina và Dahyun có da đẹp.

Làn da của các thần tượng Hàn Quốc luôn khiến mọi người ngưỡng mộ vì luôn căng bóng, mịn màng mặc dù thường xuyên phải trang điểm đậm, đánh phấn gần như cả ngày, di chuyển đến nhiều khu vực có múi giờ, khí hậu khác nhau.

TWICE cũng nằm trong số các mỹ nhân có làn da đáng mơ ước, đặc biệt là hai thành viên Mina và Dahyun. Nhờ sở hữu nước da trắng ngần lại chẳng có mụn hay nếp nhăn, họ không ngại chia sẻ ảnh mặt mộc, thậm chí xuất hiện trước công chúng khi chỉ đánh son nhẹ nhàng.

Trong buổi phỏng vấn với Interview Magazine, hai mảnh ghép của TWICE đã chia sẻ bí quyết để có làn da mịn màng như em bé. Thay vì các bước chăm sóc phức tạp với loạt sản phẩm đặc trị như những gì người hâm mộ tưởng tượng, Mina và Dahyun có cách dưỡng da không hề khó hiểu, tuân thủ theo nguyên tắc đơn giản.

Để giữ da mặt ở trạng thái tốt nhất, Mina cho rằng mọi người không nên chạm tay lên vùng mặt bởi việc này có thể đưa chất bẩn vào da, tạo nên mụn. Thói quen đưa tay lên mặt cũng đem lại những hậu quả không hề dễ chịu như tạo nên rỗ, sẹo khi vô tình cạy, nặn mụn, làm nặng hơn các bệnh da liễu sẵn có và truyền nhiễm vi khuẩn.

Bên cạnh đó, Mina cũng đề cao sự trợ giúp từ các sản phẩm dưỡng da. Cô cho hay có nhiều loại kem dưỡng khác nhau nhưng điều quan trọng là bạn phải tìm được sản phẩm phù hợp nhất với tình trạng da của mình.

Dahyun lại chia sẻ rằng để có được làn da khoẻ đẹp, trước tiên bạn phải có lối sống lành mạnh. Thay vì quá chú trọng vào các sản phẩm dưỡng da, nữ nghệ sĩ khuyên mọi người nên uống nhiều nước, ăn nghỉ điều độ, ngủ đủ giấc.

Không chỉ giữ cho cơ thể khoẻ từ các thói quen đơn giản, Dahyun còn nhắc nhở mỗi người nên luôn luôn suy nghĩ tích cực, thư giãn đầu óc khi có thể. Cô khuyến khích việc loại bỏ các ý nghĩ tiêu cực, cố gắng không để bản thân bị áp lực. Khi bên trong cảm thấy khoẻ khoắn và thoải mái, da mặt cũng sẽ đẹp hơn rất nhiều.

Hot girl Nhật Bản nổi tiếng vì trang điểm giống hệt Mina (TWICE) Với vật dụng cơ bản, cô gái Nhật Bản có thể trang điểm giống Mina (TWICE) dù có vẻ ngoài khác biệt hoàn toàn.

Mẫu nội y Nhật Bản chăm da thế nào để trông trẻ hơn tuổi thật?

Nozomi Sasaki giữ được vẻ ngoài trẻ trung nhờ các phương pháp đơn giản ngay tại nhà.

Khánh Linh

Bạn có thể quan tâm