Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai nhóm thanh niên hỗn chiến ở quán nhậu Sài Gòn, 1 người tử vong

Khoảng 10 người chạy xe máy mang theo hung khí xông vào hỗn chiến với nhóm thanh niên đang ngồi trong quán nhậu ở quận 12 khiến cả khu vực hỗn loạn.

Rạng sáng 14/7, Công an quận 12 phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ hỗn chiến khiến một người tử vong trong quán nhậu ở phường Hiệp Thành.

hon chien o sai gon anh 1
Cảnh sát khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Thái Linh.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h30 ngày 13/7, một nhóm thanh niên ngồi trong quán nhậu ở giao lộ HT43 và HT06 (phường Hiệp Thành, quận 12) thì một nhóm khác chừng 10 người xuất hiện, cầm hung khí xông vào hỗn chiến.

Vụ việc khiến cả khu vực hỗn loạn. Người dân lo sợ, vội đóng hết cửa. Cuộc ẩu đả khiến một người bị thương, được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Theo một số người dân, một giờ trước khi xảy ra vụ việc, 2 nhóm thanh niên vào ăn uống tại quán nhậu gần đó thì xảy ra mâu thuẫn. Được chủ quán can ngăn, một nhóm bỏ qua quán nhậu kế bên ngồi, sau đó cuộc hỗn chiến xảy ra.

Cảnh sát đã trích xuất camera thu giữ một số tang vật vụ án, mời một số người liên quan về trụ sở để lấy lời khai.

hon chien o sai gon anh 2
Phường Hiệp Thành, nơi xảy ra vụ hỗn chiến. Ảnh: Google Maps.

Vụ nữ sinh bị sát hại: Tìm thấy xe máy của nghi can tại kênh Nhiêu Lộc

Quá trình truy bắt nghi can sát hại nữ sinh 19 tuổi, trinh sát tìm thấy chiếc xe máy của Tiến tại bờ kè kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè.



Lê Trai

Bạn có thể quan tâm