Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai siêu xe Bugatti nhanh nhất thế giới sóng đôi

Bugatti Veyron Super Sport và Veyron Grand Sport Vitesse xuất hiện và chạy biểu diễn trên đường đua huyền thoại Nurburgring.

Hai cái tên đình đám của hãng siêu xe Pháp đã có dịp cùng xuất hiện trên đường đua huyền thoại tại Đức, với nhiệm vụ diễu hành trước khi khai mạc giải đua ADAC Zurich 24-hour Nurburgring.
Hai cái tên đình đám của hãng siêu xe Pháp đã xuất hiện trên đường đua huyền thoại tại Đức, với nhiệm vụ diễu hành trước khi khai mạc giải đua ADAC Zurich 24-hour Nurburgring.
Lễ diễu hành còn có sự xuất hiện của 2 xe siêu Bentley. Sự kiện này diễn ra trước hơn 200.000 khán giả có mặt tại đường đua. 
Siêu xe Bugatti Veyron 16.4 Super Sport bản kỷ lục thế giới được ghi nhận là siêu xe có tốc độ nhanh nhất. Trong khi đó, người anh em mui trần Veyron 16.4 Grand Sport Vitesse cũng được vinh danh là siêu xe mui trần mạnh và nhanh nhất thế giới.
Bugatti Veyron 16.4 Super Sport được ghi nhận là siêu xe có tốc độ nhanh nhất thế giới. Trong khi đó, người anh em mui trần Veyron 16.4 Grand Sport Vitesse cũng được vinh danh là siêu xe mui trần mạnh và nhanh nhất thế giới.
Năm 2010, siêu xe Veyron 16.4 Super Sport của Bugatti đã thiết lập kỉ lục 431,072 km/h. Trong khi đó, siêu xe Veyron 16.4 Grand Sport Vitesse đã đạt vận tốc 408,84 km/h khi mở mui và nhận danh hiệu siêu xe mui trần thương mại nhanh nhất thế giới vào năm 2013.
Năm 2010, siêu xe Veyron 16.4 Super Sport của Bugatti đã thiết lập kỷ lục vận tốc 431,072 km/h. Trong khi đó, siêu xe Veyron 16.4 Grand Sport Vitesse đạt vận tốc 408,84 km/h khi mở mui năm 2013.
Hiện tại, Bugatti đang phát triển siêu xe  Chiron thay thế cho những chiếc Veyron đình đám. Siêu xe mới của hãng xe Pháp có thể cũng trang bị động cơ W16 8,0 lít như thế hệ Veyron hiện tại.
Hiện tại, Bugatti đang phát triển siêu xe Chiron thay thế cho những chiếc Veyron đình đám. Siêu xe mới của hãng xe Pháp có thể cũng trang bị động cơ W16 8,0 lít như thế hệ Veyron hiện tại.

Duy Hải

Ảnh: Carscoop

Bạn có thể quan tâm