Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai thanh niên nghi trộm chó bị đánh, một người nhập viện

Nghe tiếng hô có hai thanh niên câu trộm chó, người dân đổ ra đường truy đuổi, đánh trọng thương khiến một người nhập viện.

Hơn 5h ngày 1/4, người dân trong xóm 16, xã Diễn Trường, huyện Diễn Châu (Nghệ An) nghe tiếng hô của ông Trần Văn Miên (55 tuổi) liền đổ ra đường.

cau tac anh 1
Chiếc xe máy của hai thanh niên bị đánh. Ảnh: N.A.

Thấy hai thanh niên bỏ chạy, người dân tổ chức truy đuổi. Chạy đến địa bàn xóm 17, xã Diễn Trường, hai người đàn ông này bị chặn bắt, vây đánh.

Nhận được tin báo, Công an xã Diễn Trường cử cán bộ đến hiện trường. Lúc này hai thanh niên đã bị đánh trọng thương nằm trên đường, bên cạnh là chiếc xe máy cùng dụng cụ hành nghề câu trộm chó gồm kích điện, dây thòng lọng.

"Một người bị thương nặng sau đó được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Người còn lại cùng tang vật được đưa về trụ sở công an xã để lấy lời khai", ông Trần Đại Hòa, Trưởng Công an xã Diễn Trường cho biết.

cau tac anh 2
Xã Diễn Trường, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.

Tại trụ sở công an xã, người này khai ở xã Diễn Hùng, huyện Diễn Châu. Anh ta và người còn lại rủ nhau đến xã Diễn Trường trộm chó để bán. Hiện tang vật và nghi phạm đã bàn giao cho Công an huyện Diễn Châu tiếp tục điều tra, xử lý.

Tạm giữ 2 thanh niên đi mua chó bắt trộm

Hải và Bình đang vận chuyển 6 con chó đã chết đi nơi khác tiêu thụ thì bị cảnh sát phát hiện. Hải mua 6 con chó với giá 40.000 đồng/kg.



Phạm Hòa

Bạn có thể quan tâm