Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai thi thể phụ nữ cháy đen trong phòng ngủ

Phá cửa nhà ông Nhi, hàng xóm phát hiện 2 thi thể bị cháy đen ở phòng ngủ, còn chủ nhà nằm bất động cạnh chai thuốc sâu.

Ngày 16/6, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an huyện Bù Gia Mập điều tra vụ 2 phụ nữ được phát hiện tử vong trong tình trạng cháy đen tại thôn Bù Rên, xã Bù Gia Mập.

Khoảng 3h cùng ngày, hàng xóm nghe tiếng la hét thất thanh phát ra từ ngôi nhà của ông Nguyễn Đình Nhi (56 tuổi, ngụ xã Bù Rên).

Phá khóa vào trong nhà, hàng xóm phát hiện ông Nguyễn Đình Nhi nằm bất động ở phòng khách, kế bên có chai thuốc trừ sâu. Tại phòng ngủ, họ phát hiện 2 người phụ nữ đã tử vong trong tình trạng bị cháy đen, nhiều đồ đạc cũng bị thiêu rụi.

Giet nguoi o Binh Phuoc anh 1

Thi thể 2 nữ giới cháy đen trong phòng ngủ. Ảnh: L.N.

Cảnh sát sau đó đưa ông Nhi đi cấp cứu trong tình trạng sức khỏe yếu.

Lãnh đạo chính quyền địa phương thông tin 2 phụ nữ tử vong là bà Trần Thị Ngọc Vân (52 tuổi, vợ ông Nhi) và bà Trần Thị Ngọc Tùng (53 tuổi, ngụ tỉnh Quảng Nam, chị ruột bà Vân).

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước đã phong tỏa hiện trường để khám nghiệm tử thi, điều tra sự việc.

Người đàn ông tử vong với nhiều vết thương trên cơ thể

Ông Duy chạy xe máy vào một nhà dân trong tình trạng có nhiều vết thương. Sau hơn một ngày điều trị, người đàn ông này đã tử vong.

Phê chuẩn lệnh khởi tố tài xế dùng xe Mercedes tông chết người

Quyết định được đưa ra sau khi cơ quan CSĐT khởi tố bị can và các kiểm sát viên VKSND xem xét kỹ chứng cứ cũng như lời khai của những người liên quan để tránh oan sai.

Hai anh em đánh nhân viên Trạm BOT Ninh Xuân lĩnh 15 năm tù

Nguyễn Tường Ánh đến khu vực Trạm BOT Ninh Xuân yêu cầu xả trạm vì ôtô dồn ứ, nhấn còi ồn ào làm vợ anh ta không ngủ được. Bị từ chối, bị cáo xông vào đánh nhân viên trạm thu phí.

Lê Ngân

Bạn có thể quan tâm