Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hải Yến Idol diện mốt 'giấu quần' đi tập chương trình

Nữ ca sĩ lộ nhược điểm hình thể khi chọn quần short quá ngắn tới buổi tập luyện cho live show 9 của Tuyệt đỉnh tranh tài tại TP HCM tối 12/6.

1

Hải Yến chọn quần short và áo thun để đến duyêt chương trình. Tuy nhiên, chiếc quần ngắn khiến cô lộ phần đùi khá to. Nữ ca sĩ bị mất điểm vì bộ trang phục không hợp với hình thể.

2

Dù vậy, Nguyễn Hải Yến rất hăng say tập vũ đạo và luyện giọng. Cô tỏ ra khá thoải mái trước ống kính máy ảnh. Cô sẽ thử sức với ca khúc You can’t stop the beat, ca khúc nằm serie phim nhạc kịch GleeCho em một ngày với thể loại musical và remix.

3

Hải Yến được đánh giá cao nhờ chất giọng khỏe nhưng cô lại thiếu nổi bật trong từng đêm thi. Nếu muốn lọt vào top 2, cô cần bứt phá nhiều hơn trong các tiết mục.

1

Thủy Top tranh thủ khởi động cơ thể trước khi tập những động tác nhào lộn trong phần vũ đạo. Hot girl ăn diện khá sexy trong buổi tổng duyệt. Trước đó, cô đã giảm 10 ký để tham gia cuộc thi này.

2

Hoàng Touliver đến trường quay để làm việc cùng Huỳnh Minh Thủy. Người đẹp nhờ "phù thủy âm nhạc" hỗ trợ cho phần thi trong live show 9. Cô sẽ cover I am a good girl của Christina Aguilera trong bộ phim Burlesque ở thể loại musical và ca khúc Lời ru cho con của Trần Thu Hà trong thử thách remix.

3

Bạn trai tin đồn của Tóc Tiên hiện là người hỗ trợ cho nhiều ca sĩ nổi tiếng.

4

Phần thi của Thủy Top được đầu tư công phu về khâu dàn dựng. John Huy Trần đảm nhận vai trò biên đạo cho người đẹp.

1

Tuần trước, Hoàng Tôn bị nhạc sĩ Phương Uyên thẳng thắn chê bai trên sóng truyền hình nên anh chịu khá nhiều áp lực. Nam ca sĩ Em không quay về quyết tâm ghi điểm với khán giả và để có mặt trong top 2 chung cuộc.

2

Anh thử sức với ca khúc The Rum Tum Tugger trong vở nhạc kịch nổi tiếng thế giới Cats khi thi thể loại musical. Như vậy, Hoàng Tôn sẽ thể hiện cả khả năng diễn xuất và nhảy múa để chinh phục giám khảo. Ở phần thi remix, anh chọn bài hát Em trong mắt tôi.

giám khảo khách mời tuần này là Trần Thu Hà

Giám khảo khách mời tuần này là Trần Thu Hà, hứa hẹn sẽ mang đến những lời nhận xét thẳng thắn và đắt giá. Live show 9 của Tuyệt đỉnh tranh tài được truyền hình trực tiếp trên HTV7 tối 13/6.

Kim Chi

Ảnh: Đông Tây

Bạn có thể quan tâm