Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hải Yến Idol được chồng đầu tư làm mini show

Á quân Tuyệt đỉnh tranh tài 2016 cho biết không chỉ được chồng hỗ trợ tinh thần, anh cũng ủng hộ tài chính giúp cô thực hiện dự định đã ấp ủ một năm qua.

Sau 9 năm hoạt động ca hát chuyên nghiệp, Nguyễn Hải Yến quyết định thực hiện một đêm nhạc của riêng mình. Sở dĩ chọn dấu mốc 9 năm, Hải Yến tiết lộ bản thân cô yêu thích số 9 và nó gắn liền với ngày tháng sinh của cô (19/9).

Ngoài lý do là mini show mừng sinh nhật và tri ân khán giả, đêm diễn này còn là “lời hứa” của cô dành cho cậu con trai 5 tuổi. Hải Yến hạnh phúc khi có một “fan rất trung thành” luôn thích nghe cô hát - con trai Thanh Tùng. “Dù ở sân khấu hay ở nhà, con trai tôi luôn vòi vĩnh mẹ hát cho nghe. Đó là niềm hạnh phúc của tôi khi có fan ruột dành nhiều tình cảm cho mình”, Hải Yến chia sẻ.

Hai Yen duoc chong dau tu lam minishow anh 1
Hải Yến trẻ trung với phong cách mới. Ảnh: Anh Phạm

Á quân Tuyệt đỉnh tranh tài 2016 tiết lộ ngoài con trai thì chồng cũng đã cổ vũ, ủng hộ và giành thời gian chăm sóc nhà cửa để cô yên tâm tập luyện, chuẩn bị cho live show lần này. Anh cũng hỗ trợ một phần tài chính giúp vợ thực hiện đêm nhạc.

Được biết, show diễn lần này của Hải Yến đã được ấp ủ hơn gần 1 năm nay. Nữ ca sĩ là người trực tiếp chuẩn bị từ nội dung, chắt lọc ca khúc biểu diễn, chọn khách mời, tìm địa điểm và kiêm luôn phần đạo diễn sân khấu.

“Sở dĩ tôi phải lăn xả mọi thứ là vì mình muốn một show diễn hoàn chỉnh theo ý mình nhất. Tuy không đủ tài lực làm một live show lớn, điều mà bất kỳ ca sĩ nào cũng mong muốn, nhưng thực hiện mini show cũng là cách để gắn kết người nghệ sĩ với khán giả. Tính tôi trước giờ cầu toàn, rất ghét sự sai sót dù là nhỏ nhất nên đôi khi bắt bản thân ôm đồm quá nhiều công việc”, Hải Yến giải thích.

Hai Yen duoc chong dau tu lam minishow anh 2
Hải Yến dành nhiều thời gian tập luyện để giảm cân. Ảnh: Anh Phạm

Giọng ca gốc Hà Nội quyết định thực hiện mini show kỷ niệm 9 năm ca hát ở hai miền Nam - Bắc. Cụ thể, TP HCM đêm nhạc diễn ra vào ngày 10/9 và Hà Nội vào ngày 18/9. Khách mời trong đêm diễn ở TP HCM là ca sĩ: Ngọc Luân, Vicky Nhung, nhóm Cadimen.

N. Hằng

Bạn có thể quan tâm