Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Han Geng nói về vụ kiện với SM: Đa tạ ơn tri ngộ

Lời cảm ơn đơn phương từ phía Han Geng có thể sẽ là một bước tiến mới, khiến các fan có thể hi vọng thấy được sự tái hợp giữa Super Junior và Han Geng trong tương lai.

Ngày 13/8, Han Geng đã post một đoạn tin nhắn trên trang weibo chính thức, lần đầu nói trực tiếp tới vụ kiện hủy hợp đồng với SM. Han Geng dùng tiếng Trung cảm ơn và nhớ tới công ơn của SM, và sự ủng hộ giúp đỡ của fan.

Nguyên văn dòng chia sẻ của Han Geng :"Công ty SM có ơn trọng dụng tôi, trong công ty có những người bạn và giáo viên mà tôi kính trọng, bất luận quá khứ, hiện tại và tương lai, mọi thứ tôi đạt được đều bắt nguồn từ sự giúp đỡ của họ. Mặc dù hôm nay chúng ta chọn những cách không giống nhau để tiếp tục con đường của mình, nhưng trái tim tôi vẫn luôn hy vọng họ đều sống tốt. Còn nữa, mãi mãi ở bên các fan của tôi, là niềm tự hào của tôi!".

Lời chia sẻ của Han Geng trên blog.

Ngày 21/12/2009, Han Geng một mình yêu cầu công ty quản lý SM Ent huỷ hợp đồng. Vụ kiện của Han Geng không chỉ là một cú nổ lớn đối với riêng Kpop mà còn ảnh hưởng tới toàn châu Á nói chung. Khi đó, Super Junior đang là một nhóm nhạc có tầm ảnh hưởng rộng lớn khi thành công vang dội với hit Sorry Sorry và vô số giải thưởng lớn nhỏ. Han Geng cùng Super Junior-M cũng có những danh tiếng nhất định tại thị trường Trung Quốc.

Sự rời đi đột ngột của Han Geng đã mang đến nhiều nỗi buồn. Trong 5 năm tại Hàn Quốc, Han Geng cùng các thành viên của Super Junior đã cùng sinh sống, trưởng thành như những người thân trong một gia đình. Tuy nhiên quyết định đột ngột của anh khiến không chỉ fan mà ngay cả chính các thành viên cũng sốc và tức giận.

Han Geng nói rằng những người anh em của anh đã sống cùng anh lâu đến như vậy nhưng không hiểu quyết định của anh: "Họ có hiểu tôi hay không, điều đó không còn quan trọng nữa, vì tôi hiểu họ. Thậm chí cho đến tận ngày hôm nay, tôi vẫn luôn nghĩ về họ, từng người, từng người một".

Han Geng trong đội hình của Super Junior.

Sau khi trở thành nghệ sĩ solo, Han Geng vẫn không cảm thấy được thanh thản, khi nói về chuyện này, anh đã khóc ...

Cho đến nay vụ kiện giữa SM và Han Geng đã lắng xuống, mỗi người đều đã có con đường cho riêng họ. Mới đây nhất, Han Geng đã tới Hàn Quốc và có những cuộc gặp gỡ riêng như những người anh em thân thiết ngày xưa.

Lời cảm ơn đơn phương từ phía Han Geng có thể sẽ là một bước tiến mới, khiến các fan có thể hi vọng thấy được sự tái hợp giữa Super Junior và Han Geng trong tương lai.

Han Geng đã trở thành một nghệ sĩ solo thành công.

http://2sao.vn/nhac/hangeng-lan-dau-tra-loi-ve-vu-kien-voi-sm-da-ta-on-tri-ngo-p0c1001n20140813165029920.vnn

Theo Đăng Hải/Trí Thức Trẻ

Bạn có thể quan tâm