Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kris (EXO) sắp ‘chung nhà’ với Han Geng?

“Mẹ của Kris đã tới gặp chúng tôi và tham khảo về tương lai con trai của bà”, công ty Yuehua cho biết.

Sau khi Kris (EXO) đâm đơn kiện công ty ngày 15/5, bản thân Kris và SM Entertainment đều khá kín tiếng. Không ai từ 2 phía trực tiếp tiết lộ tin tức cụ thể về án kiện. Tuy nhiên, theo nguồn tin đáng tin cậy của tờ Sports World, phía Kris và công ty Yuehua đã tiếp xúc với nhau. Yuehua là một công ty đại diện giải trí lớn ở Trung Quốc, và cũng là “mái nhà” của Han Geng, cựu thành viên của Super Junior.

Sports World đã liên hệ với Yuehua để xác minh. Công ty cho biết: “Mẹ của Kris đã tới gặp chúng tôi và tham khảo về tương lai con trai của bà”. Tuy nhiên, vì hiện nay mới chỉ là giai đoạn đầu trong vụ kiện giữa Kris và SM, nên Kris và Yuehua chưa đi tới thỏa thuận cụ thể.

Nhiều tin đồn Kris muốn theo đuổi nghiệp diễn xuất ở Trung Quốc. Ảnh: SM
Nhiều tin đồn Kris muốn theo đuổi nghiệp diễn xuất ở Trung Quốc. Ảnh: SM

Han Geng tại sự kiện đánh dấu hợp tác giữa công ty quản lý Yuehua (Trung Quốc) và Pledis (Hàn Quốc) năm 2013. Ảnh: xinhua
Han Geng tại sự kiện đánh dấu hợp tác giữa công ty quản lý Yuehua (Trung Quốc) và Pledis (Hàn Quốc) năm 2013. Ảnh: xinhua

Sports World đánh giá đây có thể là sự lựa chọn tốt nhất cho Kris nếu anh rời SM. Yuehua sở hữu dàn nghệ sĩ nổi tiếng, có nhiều mối quan hệ trong giới giải trí, bao gồm những công ty lớn ở Hàn Quốc như YG và Pledis. Trước đó, Kris cũng đã thuê công ty luật từng đứng ra bảo vệ quyền lợi cho Han Geng trong vụ kiện SM hồi 2009. Các luật sư của Hàn Quốc đánh giá án kiện có thể kéo dài 6 tháng, nếu 2 bên không thỏa thuận được với nhau.

Hiện nay, 11 thành viên EXO sắp tiếp tục tour lưu diễn châu Á đầu tiên. Hôm 27/5, một bức ảnh chụp người được cho là Kris ở trong một bệnh viện lớn ở Bắc Kinh, Trung Quốc, lan truyền trên mạng. Tác giả bức ảnh khẳng định bắt gặp Kris đi cùng mẹ tới khoa tim của bệnh viện. 

Ảnh fan chụp Kris đi đến khoa tim ở bệnh viện Trung Quốc hôm 27/5. Ảnh: twitter
Kris bị bắt gặp tại khoa tim ở bệnh viện Trung Quốc hôm 27/5. Ảnh: weibo

 

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm