Alibaba thử nghiệm giao hàng bằng tên lửa, đến nơi trong vòng 1 giờ
Hợp tác với một nhà phát triển tên lửa nội địa, gã khổng lồ công nghệ Alibaba tham vọng phát triển dịch vụ giao hàng đến bất kỳ đâu trên thế giới với tải trọng lên đến 10 tấn.
2.569 kết quả phù hợp
Alibaba thử nghiệm giao hàng bằng tên lửa, đến nơi trong vòng 1 giờ
Hợp tác với một nhà phát triển tên lửa nội địa, gã khổng lồ công nghệ Alibaba tham vọng phát triển dịch vụ giao hàng đến bất kỳ đâu trên thế giới với tải trọng lên đến 10 tấn.
Xu hướng thay đổi, 'người đi sau' trên TMĐT vẫn nhiều lợi thế
Các sàn thương mại liên tục hỗ trợ người bán bắt kịp xu thế, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, không ngừng đầu tư cho các công nghệ mới.
Du lịch và cách chung sống cùng AI
Trong bối cảnh AI tác động đến nhiều lĩnh vực trong đời sống, trong đó có du lịch, các doanh nghiệp lữ hành cũng cần có biện pháp để bắt kịp xu thế.
Ngồi tù vì livestream giả nghèo, giả khổ bán hàng
Những KOL, KOC này tạo dựng hình tượng nghèo khổ, hoàn cảnh khó khăn mất cha mẹ, một mình nuôi em để lôi kéo người xem mua các sản phẩm họ quảng cáo.
Với người Trung Quốc, iPhone không còn hấp dẫn
Với nhiều người dùng Trung Quốc, Huawei Mate 60 hiện nay hấp dẫn không khác iPhone cách đây nhiều năm.
Vòi xịt cháy hàng, nhiều người Mỹ tiếc nuối vì không biết sớm hơn
Sau cuộc khủng hoảng giấy vệ sinh thời Covid-19, hàng loạt người Mỹ đổ xô đi mua thiết bị xịt rửa. Qua thời gian sử dụng, nhiều người tiếc nuối vì đã không mua vòi xịt sớm hơn.
Vì sao mọi người không ăn sushi băng chuyền nữa
Một “gã khổng lồ” về sushi băng chuyền ở Nhật Bản đang loại bỏ những băng chuyền làm nên thương hiệu của mình và tìm đường về với mô hình sushi truyền thống.
Dịch vụ giá rẻ online và những bẫy lừa
Cấp/đổi giấy phép lái xe, làm visa giá rẻ được quảng cáo tràn lan trên mạng, nhưng không phải ai cũng biết phía sau đó có thể là những chiếc bẫy lừa đảo.
Bỏ việc để trở thành freelancer, Gen Z nhận lương gấp 4
Không muốn bị bó buộc bởi lịch diễn và mức lương 29.000 USD/năm, Sydney Hancock (Mỹ) rẽ hướng sang làm freelance lĩnh vực marketing kỹ thuật số, tăng thu nhập lên hơn 115.000 USD.
Suofeiya mang nội thất cao cấp ra mắt triển lãm Vietbuild Hà Nội 2024
Suofeiya - thương hiệu sản xuất và kinh doanh nội thất toàn cầu từ Pháp - vừa có màn ra mắt ấn tượng tại triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2024 lần thứ nhất.
Việt Nam 'chạy' ra sao trong cuộc đua giành khách MICE quốc tế?
Theo chuyên gia, Việt Nam nên chú trọng vào nhóm khách MICE từ Nam Á như Pakistan, Sri Lanka và đặc biệt là thị trường có mức chi cao - Ấn Độ.
Môi giới ở Trung Quốc chốt đơn bán nhà bằng livestream
Vì quá thiếu khách hàng, các công ty môi giới tại một thị trấn Trung Quốc mở livestream bán nhà trên Douyin, Kuaishou. Kết quả là khách ùn ùn kéo đến, doanh số tăng chóng mặt.
AirAsia tham vọng làm đại lý du lịch trực tuyến giá rẻ
AirAsia Move - nền tảng du lịch trực tuyến của hãng hàng không giá rẻ AirAsia - đặt mục tiêu trở thành đại lý du lịch trực tuyến (OTA) chi phí thấp hàng đầu.
Thương hiệu chinh phục khách hàng bằng cảm xúc
Robert Heath, thuộc Đại học Bath, phát hiện ra rằng: Các quảng cáo giàu nội dung cảm xúc gia tăng tình cảm mọi người dành cho thương hiệu.
Các khách sạn lớn trên thế giới đang tích hợp AI vào bộ máy hoạt động. Điều này giúp họ tối ưu hóa nhân sự, nâng cao trải nghiệm dịch vụ khách hàng lên một tầm cao mới.
Nhắc đến ẩm thực Nhật Bản, người ta nghĩ ngay đến món sushi. Đây là món ăn vừa cân bằng dinh dưỡng, lại chứa đựng triết lý tối giản của người Nhật.
Học phí đào tạo lái xe - không rẻ nhưng thiết thực
Mức học phí bằng lái ôtô hiện không dưới 20 triệu đồng. Tuy nhiên, đi kèm với mức phí cao là thời gian thực hành dài hơn, phần nào giúp công tác đào tạo đi vào thực chất.
Chấp nhận chi nhiều tiền khi học để tự tin lái xe lúc nhận bằng
Dù học phí bằng lái ôtô đang khá cao, nhiều người sẵn sàng chi tiền để được học thật và tự tin cầm lái sau khi thi đạt.
Bủn rủn khi thấy ôtô con dưới gầm xe tải trong vụ tai nạn liên hoàn
Chị Nguyễn Thị Hằng (thôn Thanh Sam, xã Trường Thịnh, huyện Ứng Hòa, Hà Nội) bàng hoàng khi nhìn thấy cảnh ôtô con bị bẹp rúm trong gầm xe tải. 3 người trong ôtô con bị mắc kẹt.
Tại sao Gen Z bỏ ứng dụng hẹn hò?
Sau khoảng thời gian bùng nổ, các ứng dụng hẹn hò dần hạ nhiệt vì bị Gen Z xem là công cụ máy móc, thiếu chân thật.