Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hãng bia lan tỏa tinh thần lạc quan tại miền Trung

Vừa ghi nhận dấu hiệu phòng dịch khả quan, người dân miền Trung lại đối mặt với bão số 5. Thế nhưng càng gian khó, họ càng gắn kết, lạc quan để vượt qua thử thách.

Những ngày đầu tháng 9, một số chính sách nới lỏng giãn cách xã hội được áp dụng, đời sống người dân miền Trung trở lại trạng thái “bình thường mới”. Tuy nhiên, nhiều người vẫn canh cánh nỗi lo dịch bệnh và thiên tai, không ít doanh nghiệp hoạt động trở lại nhưng chưa thể đông khách. Dù vậy với tinh thần lạc quan, đồng lòng, mọi người tin cuộc sống sớm trở lại bình thường.

mien Trung lac quan anh 1

Mọi người dân nơi đây đều tin rằng cuộc sống sớm trở lại bình thường.

Đồng hành cùng miền Trung, bia Larue - nhãn hiệu của Heineken Việt Nam - lan toả thông điệp ý nghĩa, động viên người dân vượt qua thăng trầm bằng suy nghĩ tích cực, nỗ lực truyền tải thông điệp ý nghĩa, cùng hướng về tương lai tươi sáng.

Ông Nguyễn Thanh Phúc, Tổng giám đốc hai nhà máy bia của Heineken Việt Nam tại Đà Nẵng và Quảng Nam, cho biết: “Bia Larue tự hào ra đời, sản xuất tại thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam. Thương hiệu mang tinh thần lạc quan, yêu đời của người dân miền Trung trong mọi hoàn cảnh. Ở giai đoạn thử thách này, chúng tôi tin người dân thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam, bao gồm nhân viên tại hai nhà máy bia và người tiêu dùng, đối tác kinh doanh không chỉ cần tiếp sức bằng tinh thần lạc quan, mà cả hỗ trợ thiết thực”.

Bên cạnh đó, thương hiệu gửi lời động viên đến người tiêu dùng, người dân và khích lệ nhân viên đang công tác tại 2 nhà máy bia miền Trung kiên cường vượt qua giai đoạn khó khăn.

Từ những mẻ bia Laure đầu tiên ra đời, những người yêu bia Việt - đặc biệt ở miền Trung, ấn tượng với hương vị đậm đà, màu vàng sậm bắt mắt cùng hậu vị sảng khoái. Trải qua nhiều thăng trầm, thương hiệu vẫn lưu giữ tinh hoa từ công nghệ nấu bia châu Âu, mang đến giây phút thoải mái, thắt chặt sợi dây tình bằng hữu và kết nối hàng triệu trái tim người yêu bia.

Ra đời tại Đà Nẵng từ năm 1909, bia Larue xem miền Trung như quê hương trong hơn 100 năm qua. Đó là lý do thương hiệu mang trong mình tinh thần lạc quan như con người nơi đây, yêu đời và tích cực dù đối mặt bao chướng ngại vật. Larue mang theo thông điệp vì người dân cả nước, một lòng hướng về miền Trung thân yêu, sẵn sàng tiếp sức khi cần.

Bia Larue sản xuất lần đầu năm 1909 bởi chuyên gia nấu bia người Pháp Victor Larue. Với độ cồn 4,2%, công thức nấu liên tục cải tiến, hoàn thiện trong hơn 100 năm qua mang đến hương vị đặc trưng của bia Pháp truyền thống.

Với màu vàng sậm bắt mắt, hậu vị sảng khoái nhờ nguyên liệu thượng hạng và quy trình sản xuất bia châu Âu, Larue chứng minh chất lượng từ những ngày đầu. Năm 2017, Bia Larue ra mắt sản phẩm mới có tên Larue Special với độ cồn 4,6%, cân bằng giữa độ đắng và vị ngọt, cho hương vị độc đáo.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm