Sức hút của câu lạc bộ sách 100 năm tuổi
Sau 100 năm, câu lạc bộ sách đăng ký thành lập năm 1926 đã tìm ra cách thu hút một thế hệ độc giả mới, theo Fast Company.
60 kết quả phù hợp
Sau 100 năm, câu lạc bộ sách đăng ký thành lập năm 1926 đã tìm ra cách thu hút một thế hệ độc giả mới, theo Fast Company.
Bia Larue tiếp tục đồng hành lễ hội Tận hưởng Đà Nẵng 2025, mang đến chuỗi hoạt động sôi động, góp phần lan tỏa tinh thần lạc quan và gắn kết cộng đồng.
Hơn nửa thế kỷ đồng hành và trở thành chứng nhân của nhiều đổi thay nơi dải đất anh hùng miền Trung, Larue cùng Đà Nẵng - Quảng Nam tiếp nối chặng đường hướng đến kỷ nguyên mới.
Tập sách "Made in Sài Gòn" tuyển chọn hình ảnh những thương hiệu gắn bó mật thiết với đời sống, sinh hoạt của người dân Sài Gòn - TP.HCM từ thế kỷ trước.
Tập sách "Made in Sài Gòn" tuyển chọn hình ảnh từ những thương hiệu gắn bó mật thiết với đời sống, sinh hoạt của người dân Sài Gòn - TP.HCM trong hơn một thế kỷ qua.
Sau một năm cân đo đong đếm từng đồng ngân sách, đêm countdown đón năm mới 2025 tối nay dường như đã sôi động trở lại với sự đầu tư "khủng" của các thương hiệu quen thuộc.
Các thống kê cho thấy người tiêu dùng bia Việt Nam đang đẩy mạnh sử dụng dòng bia cao cấp. Xu hướng này cũng buộc các nhà sản xuất phải thay đổi chiến lược kinh doanh.
Suốt nhiều năm qua, các hãng bia dẫn đầu thị phần Việt Nam đã xây dựng hàng chục nhà máy sản xuất, qua đó có khả năng cung ứng cho người tiêu dùng hàng tỷ lít bia/năm.
Dù chiếm chưa đến 10% thị trường bia cả nước, miền Trung được xem là khu vực nhiều tiềm năng cho ngành bia với sự cạnh tranh của nhiều "đại gia" hiện diện.
Theo đại diện Heineken, việc doanh nghiệp quyết định tạm dừng hoạt động nhà máy bia tại Quảng Nam nhằm tối ưu hóa quy mô sản xuất để thích ứng với thực tế đang có nhiều thay đổi.
Thế hệ trẻ, đặc biệt là Gen Z tại Mỹ, đang đưa băng cassette trở lại. Định dạng âm thanh tưởng chừng như lỗi thời này được cải tiến về thiết kế và tính năng, mang hơi thở hiện đại.
Các nhà sản xuất bia tại Việt Nam, dù đến từ nước ngoài hay là doanh nghiệp nội, đều có chung cơn "đau đầu" là xu hướng hạn chế tiêu thụ bia của người Việt.
Trong “Đại tiệc chào năm mới 2023”, bia Larue cùng hơn 50.000 người dân Đà Nẵng đón nhận Kỷ lục Việt Nam và Kỷ lục châu Á dành cho “Tác phẩm nghệ thuật tái chế lớn nhất”.
Ra đời hơn 100 năm, bia Larue không chỉ trở thành đồ uống “bản xứ” của người Quảng Nam, mà còn đóng góp hàng trăm tỷ đồng vào ngân sách của tỉnh.
Một người đàn ông đã liên tục gửi thư đe dọa đến nhà của nữ diễn viên Eva LaRue, gây ám ảnh cho cô và gia đình suốt 12 năm.
8 phiên bản bia Larue mới ra mắt giúp người Đà Nẵng, Quảng Nam có thể quảng bá hình ảnh quê hương một cách độc đáo tới bạn bè trong nước và quốc tế.
Heineken Việt Nam vừa ra mắt Edelweiss - bia lúa mì với hương vị tinh túy từ dãy núi An-Pơ, với mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam trải nghiệm thưởng bia cao cấp.
Việc thiếu người mang thai hộ trầm trọng khiến các cặp phải trả mức giá rất cao, trong khi thời gian chờ đợi dài gấp đôi, gấp ba.
Góp phần mang tới mùa xuân tươi vui, bia Larue - nhãn hàng thuộc Công ty Heineken Việt Nam - dự kiến trao 1.000 phần quà tới các gia đình khó khăn tại tỉnh Quảng Nam và Đà Nẵng.
Công nghệ hiện đại cùng đam mê tạo nên chất lượng bia hoàn hảo và những sản phẩm, hương vị mới đã giúp Heineken giữ vững chỗ đứng trong lòng người dùng Việt 3 thập kỷ qua.