Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hằng BingBoong khoe vũ đạo cực chất bên rapper Big Daddy

Vì chiều cao chênh lệch, Hằng BingBoong phải mang đôi bốt 12 phân quay cảnh nhảy trong 14 tiếng đồng hồ.

Sau lần kết hợp cùng bộ đôi Mr.T và Yanbi cho ra hit Thu cuối mang về rất nhiều giải thưởng tại Zing Music Awards vào năm ngoái, Hằng Bingboong bất ngờ kết đôi cùng rapper Big Daddy  – tay rap nổi danh Hà thành và được khán giả biết đến nhiều hơn qua Tình yêu màu nắng (Đoàn Thúy Trang) và mới đây là Nóng. Cả 2 cùng viết lời ca khúc On the game.
 
On the game mang giai điệu sôi động, cuồng nhiệt với 3 màu sắc khác nha, từ bí ẩn, lạnh lùng, vui tươi nhiều màu sắc và sôi động.
Lần đầu làm việc cùng Big Daddy, Hằng BingBoong khá ngượng vì chiều cao của 2 rất chênh lệch, trong khi đó tay rapper này lại ít nói, trả lời tin nhắn điện thoại rất lạnh lùng.
Nhưng sau khi tiếp xúc nhiều hơn, Hằng BingBoong mới phát hiện Big rất tình cảm và thật sự dễ thương. “Thỉnh thoảng Big pha trò hay phát ngôn những câu rất hài hước làm mọi người cười lăn lộn. Cậu ấy làm việc rất chuyên nghiệp và cực kỳ nhanh. Câu nói 'cái đầu lạnh và trái tim nóng' rất đúng với Big”, nữ ca sĩ cá tính chia sẻ về người bạn song ca.
Vì sợ chênh lệch chiều cao nên Hằng BingBoong đã đi đôi bốt cao 12 cm trong ngày quay đầu tiên. Việc nhảy liên tục gần 14 tiếng đồng hồ cùng các dancer khiến chân cô sưng buốt.
Lúc về đến nhà, cô mới phát hiện mình sốt nhưng vẫn cố chịu đựng quay tiếp trong ngày thứ 2.
MV On the game được hoàn thành trong 2 ngày tại Hà Nội, “cặp đôi đũa lệch” khá hài lòng với sản phẩm mới.

Xem On the game:



Kim Chi - BeBe

Bạn có thể quan tâm